Tin tức

Bảng giá chi tiết xây nhà trọn gói mới nhất 2023

Xay-nha-tron-goi-tai-TPHCM

Xây nhà trọn gói là hình thức thi công với mô hình khép kín, mang đến hiệu quả cao cho khách hàng. Vậy bạn có tò mò dịch vụ xây dựng mới lạ này không? Tìm hiểu ngay nhé!

Bảng giá chi tiết xây nhà trọn gói mới nhất 2023

Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây nhà trọn gói thật chất lượng, chuyên nghiệp tại TP HCM? Bạn lo ngại vấn đề chi phí sẽ không đủ khả năng chi trả cho đội ngũ nhân viên xây nhà? Những khó khăn ấy sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Xây nhà trọn gói là gì?

Xây nhà trọn gói là hình thức xây dựng có tính chất giao khoán toàn bộ cho đơn vị thi công. Với cách làm này, chủ nhà không phải bận tâm tìm kiếm nguyên vật liệu xây dựng, chủ thầu thi công, người thiết kế bảng vẽ…mà vẫn nhận được thành phẩm như ý muốn.

Xay-nha-tron-goi-HCM
Xây nhà trọn gói HCM

Người xưa thường nói xây nhà là một trong 3 việc quan trọng của đời người. Do đó, mọi người đều coi trọng việc khởi công, xây dựng nhà cửa. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc này. Sự xuất hiện của gói dịch vụ xây nhà dưới hình thức “chìa khóa trao tay” sẽ giúp khách hàng yên tâm, tận hưởng mọi tiện ích mà chúng tôi mang lại.

Xây nhà trọn gói trải qua những bước nào?

Hình thức xây nhà trọn gói bao gồm nhiều công đoạn khác nhau. Cùng điểm qua những bước quan trọng trong quy trình này nhé!

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Thu thập và xử lý thông tin của khách hàng là công đoạn đầu tiên trong quá trình xây nhà trọn gói. Ở bước này, các công ty xây dựng cần thực hiện một cách cẩn trọng, tránh sai sót nhất định, làm ảnh hưởng đến khách hàng.

Bước 2: Thiết kế bảng vẽ

Bảng vẽ là một phần không thể thiếu trong các công trình thi công xây dựng. Sau khi lắng nghe ý kiến, nhu cầu của khách hàng, nhân viên công ty chúng tôi sẽ phác họa bản vẽ phù hợp, đáp ứng mong muốn của quý khách.

Bước 3: Khảo sát địa hình, xin giấy phép xây dựng

Khảo sát địa hình, xin giấy phép xây dựng là công đoạn quan trọng trong xây nhà trọn gói. Vì khách hàng đã giao mọi công việc cho đơn vị thi công nên công ty chúng tôi luôn đảm bảo hoàn tất mọi thủ tục cần thiết nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Bước 4:Thực hiện và nghiệm thu sau khi hoàn thành

Sau khi hoàn thành các công đoạn chuẩn bị nguồn nguyên liệu, nhân công xây dựng, công trình xây nhà trọn gói sẽ được thực hiện theo cam kết trong hợp đồng. Ngôi nhà khi hoàn thành sẽ tiến hành nghiệm thu và bàn giao lại cho khách hàng.

Báo giá chi tiết xây nhà trọn gói mới nhất 2023

Xây nhà trọn gói là dịch vụ đứng đầu top tìm kiếm google hiện nay. Với những ưu điểm mà nó mang lại, dịch này ngày càng trở thành sự lựa chọn tối ưu cho mọi người.

Xay-nha-tron-goi-tai-TPHCM
Xây nhà trọn gói tại TPHCM

Bảng giá xây nhà trọn gói mới nhất 2022 được phân thành nhiều phân khúc khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu, kiểu dáng ngôi nhà. Tuy nhiên, dù ở hình thức nào thì gói dịch vụ này vẫn có mức chi phí bình dân, phù hợp với mọi tầng lớp. Do đó bạn có thể tiết kiệm thêm một khoản tiền so với hình thức xây nhà truyền thống.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn đọc có góc nhìn mới mẻ về xây nhà chống thấm trọn gói của công ty Thành Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị xây nhà chuyên nghiệp, chất lượng, hãy liên hệ đến công ty chúng tôi!

Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu trang trí thi công nội thất của quý khách hàng, công ty chúng tôi hiện nay cung cấp thêm dịch vụ trang trí thi công nội trọn gói thất khắp các quận TPHCM cam kết chuyên nghiệp giá rẻ bảo hành uy tín dài lâu.