Tin tức

Báo giá thi công nội thất văn phòng

gia-thi-cong-noi-that-van-phong-gia-re

Báo giá thi công nội thất văn phòng và các yếu tố liên quan

Báo giá thi công nội thất cho văn phòng là công việc mà chúng tôi thường xuyên thực hiện trước khi đi đến thỏa thương ký kết hợp đồng với khách hàng. Thông qua báo giá khách hàng sẽ cân đối được mức chi phí cần phải bỏ ra đồng thời ở để thống nhất dịch vụ thi công cuối cùng thì cần thiết nhất giá chi tiết

Cùng theo dõi nội dung dưới đây để theo dõi báo giá thi công nội thất văn phòng và các yếu tố liên quan nhé!

Hạng mục chính trong báo giá thi công nội thất văn phòng

Đối với những khách hàng đã có thiết kế bản vẽ cụ thể chi tiết chỉ cần trao đổi thông tin thiết kế đối với công ty công ty sẽ tiến hành báo giá chi tiết trong từng hạng mục khác nhau. Số hạng mục chính khi chào giá thi công nội thất văn phòng bao gồm:

Hạng mục nội thất

Nội thất trong căn phòng là bao gồm các sản phẩm đáp ứng được yêu cầu công việc khác nhau như bàn, ghế, tủ, kệ sách, quầy lễ tân,…

Hạng mục trang trí

Trong văn phòng, cách thức bày trí các sản phẩm nội thất và cách thức trang trí là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ cũng như lột tả được một phần tính chất công việc của công ty.

Bao-gia-thi-cong-noi-that-van-phong
Báo giá thi công nội thất văn phòng

Xây dựng được không gian văn phòng cả tính chuyên nghiệp tăng được hứng thú làm việc giúp tinh thần làm việc lúc nào cũng được lên cao. Một số các hạng mục mà khách hàng không nên bỏ qua như decal trang trí cửa kính, thảm dành cho văn phòng hệ thống cây xanh, tranh trang trí tường,…

Hạng mục hoàn thành

Hạng mục hoàn thành bao gồm các hạng mục như vách ngăn văn phòng, sơn bả tường, rèm, hệ thống chiếu sáng, hệ thống điện nước, hệ thống internet, điện thoại,… tùy từng công ty có thể lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói hoặc lựa chọn đơn vị thi công riêng cho hạng mục này.

Những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá thi công nội thất văn phòng

Giá thi công nội thất văn phòng cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố có liên quan khác nhau, chúng tôi sẽ điểm qua một số yếu tố để khách hàng có thể nắm bắt được thông tin.

Kích thước văn phòng

Kích thước văn phòng càng lớn mức chi phí cần phải bỏ giá càng cao, trước hết các văn phòng cần nắm bắt được diện tích mặt sàn là bao nhiêu, sau đó mới cân đối được số nguyên vật liệu cần sử dụng để thi công nội thất.

gia-thi-cong-noi-that-van-phong-gia-re
giá thi công nội thất văn phòng giá rẻ

Số lượng nhân viên trong văn phòng

Số lượng nhân viên trong văn phòng ảnh hưởng đến trang thiết bị và nội thất trong văn phòng bao gồm ghế ngồi, bàn làm việc, tủ đựng tài liệu, ổ điện, đường dây điện, đường dây mạng,…

Có bao nhiêu phòng ban trong văn phòng?

Càng nhiều phòng ban tức là số nội thất cũng cần tăng gấp bội, thời gian thi công cũng sẽ diễn ra lâu hơn, chính vì vậy mức ngân sách mà công ty cần phải bỏ ra cũng ở mức cao hơn hẳn.

Lời kết

Báo giá thi công nội thất văn phòng liên quan đến rất nhiều yếu tố và khía cạnh khác nhau, là chủ đầu tư trước hết các công ty nên tìm hiểu kỹ lưỡng về các hạng mục cần thi công sau đó trao đổi trực tiếp với công ty để nhận bảng báo giá chi tiết, cụ thể.