Tin tức

Cách thi công nội thất chung cư 2 phòng ngủ

Thi-cong-noi-that-san-go-cong-nghiep

3 cách thi công nội thất chung cư 2 phòng ngủ làm căn hộ đáng sống hơn

Các cách trang trí thi công nội thất căn hộ 2 phòng ngủ trở nên đáng sống. Đây có thể là câu hỏi của nhiều người đang tìm kiếm hoặc đã sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ. Với các cách trang trí phù hợp không chỉ làm làm đẹp mà còn giúp cho căn hộ trở nên dễ chịu hơn để sống. Điều này cũng giúp thuận lợi hơn cho việc cho thuê hoặc bán lại. Hãy cùng tham khảo cách thi công nội thất chung cư 2 phòng ngủ.

Thi-cong-noi-that-chung-cu-2-phong-ngu
Thi công nội thất chung cư 2 phòng ngủ

Thi công nội thất chung cư 2 phòng ngủ trông như thế nào?

Trước khi tìm hiểu cách trang trí thi công nội thất cho căn hộ 2 phòng ngủ cúng ta hãy tìm hiểu các đặc điểm chung của căn hộ 2 phòng ngủ trông như thế nào.

Hầu hết những căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đúng như tên gọi là căn hộ có 2 phòng ngủ, căn hộ thường được bố trí 1 hoặc 2 phòng vệ sinh theo mặt bằng, thông thường sẽ có 1 nhà vệ sinh ngoài trong không gian sinh hoạt chung, phòng khách, nhà bếp hoặc phòng ăn sẽ chung một không gian để tiết kiệm diện tích, ở một số dự án có thiết kế khu vực ban công rộng.

Hầu hết các phòng ngủ được chia thành phòng ngủ chính và phòng ngủ nhỏ. Nói chung, phòng ngủ chính thường phòng tắm riêng, một số căn hộ sẽ bao gồm cả tủ quần áo không cửa ngăn và ban công riêng trong phòng ngủ chính.

Vì vậy, căn hộ chung cư 2 phòng ngủ rất thích hợp cho các cặp vợ chồng trẻ. Với một phòng ngủ nhỏ để dành nơi nghỉ ngơi và học tập của các con.

Trang-tri-noi-that-chung-cu
Trang trí nội thất chung cư

Trước khi thi công nội thất cần lưu ý tính năng sử dụng căn hộ chung cư

Diện tích phòng chung cưNó dành cho ai?
Căn hộ StudioThích hợp ở 1-2 người
Căn hộ 1 phòng ngủThích hợp cho 1-2 người sinh sống.
Căn hộ 1 phòng ngủ cộngThích hợp cho nhà ở 1-3 người có con nhỏ hoặc cần diện tích cụ thể cho công việc hoặc tập thể dục.
Căn hộ 2 phòng ngủThích hợp cho nhà ở 1-3 người.
Căn hộ gác xép hoặc song lậpThích hợp cho nhà ở 1-3 người, độc lập như nhà phố
Căn hộ áp mái PenhouseThích hợp cho 1-3 người muốn nơi ở sang trọng.

Cách thi công nội thất cho căn hộ 2 phòng ngủ trở nên đáng sống

Có rất nhiều cách để trang trí căn hộ chung cư 2 phòng ngủ trở nên đáng sống. Chúng tôi đề xuất các phương pháp cơ bản sau:

Phân chia không gian sử dụng rõ ràng

Vì căn hộ 2 phòng ngủ ngay từ đầu đã có sự phân chia tỷ lệ cố định, do đó việc bài trí căn phòng cũng cần được xem xét theo tỷ lệ rõ ràng, để tạo điều kiện cho cuộc sống và lối sinh hoạt. Căn hộ chung cư nên có ít khoảng không riêng tư nên đồ đạc cần sắp xếp hợp lý để có nhiều không gian hơn sử dụng.

Phân chia rõ ràng các tỷ lệ không gian của căn phòng bằng các tủ kệ vừa tạo điểm nhấn trang trí nội thất vừa làm cho căn phòng có thêm tiện ích không gian sống hơn, và chú ý không để đồ đạc bừa bãi sẽ làm cho căn phòng trở nên lộn xộn, khó coi.

Nếu bạn đang làm dịch vụ cho thuê hoặc bán lại, khi người thuê hoặc người mua đến xem thấy căn hộ ngăn nắp sạch sẽ, bạn sẽ dễ dàng thuyết phục khách hàng hơn là vào một căn phòng bừa bộn.

Đồ đạc trang trí nội thất phù hợp

Chú ý lựa chọn nội thất để trang trí căn hộ chung cư 2 phòng ngủ phù hợp với với sinh hoạt chung và riêng cho từng người sinh sống, tránh mua đồ không sử dụng vừa lãng phí mà lại mất diện tích sắp xếp chiếm không gian sử dụng. Ví dụ: nếu bạn tính đến việc công ăng sử dụng bạn có thể sẽ không cần một bàn ăn lớn, có thể là bàn ăn nhỏ ở phòng khách vừa ăn vừa thưởng thức các chương trình TV.

Các đồ thiết bị điện cũng được đầu tư tính toán chi tiết, chẳng hạn như lò nướng nếu bạn không thích nấu ăn hoặc làm bánh, có thể bạn không cần đến máy giặt nếu chung cư có máy giặt tự động.

Việc lựa chọn những đồ nội thất hay thiết bị điện phù hợp giúp căn phòng không bị lộn xộn hoặc trông quá chật và có nhiều khoảng trống để phòng chung cư nhìn thoáng hơn.

Một cách khác để trang trí thi công nội thất căn hộ 2 phòng ngủ hợp lý hơn cả là lựa chọn đồ nội thất đa chức năng, hay nói một cách đơn giản là chọn đồ nội thất có thể được sử dụng cho nhiều mục đích, chẳng hạn như sofa giường có thể chuyển đổi công năng thành giường ngủ, hoặc bàn đa năng có thể chuyển đổi từ bàn trang điểm thành bàn viết làm việc.

Thi-cong-noi-that-san-go-cong-nghiep
Thi công nội thất sàn gỗ công nghiệp

Công ty thi công nội thất trọn gói chung cư TPHCM

Có thể thấy, việc trang trí căn hộ 2 phòng ngủ có rất nhiều phong cách. Hầu hết trong số đó có thể được thực hiện dễ dàng mà không cần đầu tư nhiều công sức điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh sống hay đầu tư để cho thuê hoặc bán lại trong tương lai.

Quý khách có thắc mắc hay cần tư vấn về các giải pháp trang trí thi công nội thất, liên hệ với số hotline trên website của chúng tôi để nhận ngay nhiều ưu đãi trong hôm nay!!!