Tin tức

Công ty thi công nội thất trọn gói giá rẻ

Thi-cong-noi-that-chuyen-nghiep

Công ty thi công nội thất trọn gói giá rẻ

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thi công nội thất trọn gói, bao gồm tất cả các công đoạn thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt. Nếu bạn quan tâm về giá cả và muốn tìm kiếm một đơn vị thi công giá rẻ thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thi công nội thất

Giá gia công nội thất phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kích thước, chất liệu sử dụng để làm đồ nội thất. Vì vậy mỗi công trình sẽ có mức báo giá khác nhau.

Tùy thuộc vào loại vật liệu nội thất (gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên,…) và thương hiệu của vật liệu, giá thành cũng có sự chênh lệch.

Thi-cong-noi-that-do-go
Thi công nội thất đồ gỗ

Bên cạnh đó phụ kiện sử dụng trong thi công nội thất cũng ảnh hưởng nhất định đến giá thành sản phẩm. Ví dụ như những phụ kiện có chất lượng cao có giá cao hơn loại thường: hafele, blum,…

Ngoài ra thương hiệu, sự uy tín của đơn vị thi công sẽ có tác động đến mức giá dịch vụ. Công ty có tiếng trong ngành đương nhiên giá cũng cao hơn những đơn vị khác.

Vì vậy nếu bạn muốn có bản báo giá thi công chính xác nhất thì cần phải liên hệ với đơn vị sản xuất. Dựa vào bản vẽ 3D và những thông tin cụ thể về kích thước, chất liệu nội thất, công ty sẽ cung cấp bảng giá hoàn chỉnh.

Ở đâu có dịch vụ thiết kế – sản xuất – lắp đặt nội thất trọn gói giá rẻ?

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị thi công nội thất giá rẻ thì không cần mất thời gian thêm nữa. Chào mừng quý khách đến với công ty thiết kế – sản xuất – lắp đặt nội thất trọn gói được đánh giá cao về giá cả và chất lượng thi công.

Thi-cong-noi-that-chuyen-nghiep
Thi công nội thất chuyên nghiệp

Thay vì phải tự tay lên kế hoạch chọn vật liệu, tìm nhà cung cấp, nơi sản xuất nội thất, tìm nhà thầu thi công,… thì chúng tôi sẽ lo từ A-Z cho bạn. Với xưởng sản xuất trực thuộc công ty, khách hàng vừa được sử dụng dịch vụ với giá cạnh tranh mà bạn còn có thể theo dõi quá trình sản xuất, thi công nội thất.

Khi đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vượt trội như:

  • Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức lẫn chi phí phải bỏ ra
  • Giá trọn gói cực rẻ
  • Được miễn phí 100% thiết kế khi sử dụng dịch vụ trọn gói
  • Có sẵn xưởng gia công nội thất, không qua trung gian
  • Áp dụng chế độ bảo hành dài hạn, bảo trì chất lượng cao
  • Bàn giao đúng tiến độ

Với vô vàn lợi ích nêu trên, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những không gian nội thất đẹp hoàn hảo từ phong cách thiết kế đến chất lượng thi công nội thất.

Quy trình báo giá và triển khai thiết kế, gia công nội thất chuyên nghiệp

Bước 1: Khách hàng gửi bản vẽ chi tiết hoặc đội ngũ kĩ sư của chúng tôi thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Dựa vào bản vẽ thiết kế, kích thước, vật liệu sử dụng, nhân viên sẽ báo giá thi công cho khách hàng.

Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý thì tiến hành ký hết hợp đồng

Bước 4: Sản xuất, thi công lắp đặt nội thất

Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao

Hãy đến với công ty chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ thi công nội thất trọn gói với chi phí thấp nhất. Chúng tôi sẽ TƯ VẤN MIỄN PHÍ và dành nhiều ƯU ĐÃI hấp dẫn nhất cho quý khách hàng đăng kí sớm nhất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói: Thiết kế nội thất – Sản xuất nội thất – Thi công nội thất với giá thành cạnh tranh, báo giá chính xác nhanh chóng!