Tin tức

Dịch vụ thi công nội thất trọn gói bao gồm những gì?

Dich-vu-thi-cong-noi-that-tron-goi

Dịch vụ thi công nội thất trọn gói bao gồm những gì?

Tìm hiểu dịch vụ thi công nội thất bao gồm những gì? Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm, tham khảo bài viết này nếu bạn muốn được giải đáp. Thi công nội thất trọn gói là dịch vụ bao gồm tất cả các khâu phục vụ khách hàng từ A-Z. Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về những công việc cụ thể của gói dịch vụ này thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn!

Thi công trọn gói nội thất bao gồm những gì?

Dịch vụ thi công trọn gói nội thất để chỉ những công ty có khả năng tiến hành các công việc sau:

Thiết kế nội thất

Xuong-thi-cong-noi-that-tron-goi
Xưởng thi công nội thất trọn gói

Bước đầu tiên là thiết kế nội thất, đây là khâu rất quan trọng trong quá trình hoàn thành không gian nội thất. Nhờ có bản vẽ thiết kế mà việc thi công nội thất được tiến hành dễ dàng hơn.

Khâu thiết kế nội thất cũng là bước giúp khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo không gian nội thất nhà mình hợp với sở thích cá nhân. Đặc biệt, nếu đến với công ty chúng tôi, khách hàng sẽ không bị giới hạn số lần chỉnh sửa bản vẽ mà có thể điều chỉnh đến khi nào hài lòng thì thôi.

Sản xuất nội thất

Dựa vào bản vẽ 3D sau khi khách hàng đã nhất trí, xưởng sản xuất sẽ tiến hành bóc tách từng hạng mục, chọn vật liệu và bắt đầu gia công nội thất.

Không phải công ty nội thất nào cũng có xưởng sản xuất riêng biệt. Nhiều đơn vị thường hợp tác với các nhà thầu khác, khiến cho thời gian thi công nội thất bị đình trệ, giá dịch vụ cũng bị đội cao lên.

Hầu hết đơn vị cung cấp dịch vụ nội thất trọn gói đều có sẵn xưởng gia công nội thất. Việc này giúp thời gian bàn giao được đẩy nhanh, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Đơn vị nội thất trọn gói sở hữu nhà

Thi công lắp đặt

Đây là khâu cuối cùng trong quy trình hoàn thiện nội thất. Việc thi công lắp đặt nội thất được hiểu là việc hiện thực hóa những ý tưởng trên bản thiết kế và yêu cầu của khách hàng.

Quá trình thi công nội thất sẽ được chia nhỏ thành nhiều bước, lần lượt để đảm bảo diễn ra thuận lợi. Bao gồm 2 giai đoạn chính là thi công phần thô và hoàn thiện nội thất.

Lợi ích của việc thuê đơn vị thi công nội thất trọn gói

Như đã nói ở trên, các công ty nội thất sẽ xử lý từ A-Z các khâu hoàn thiện nội thất. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ như:

  • Hợp nhất tất cả các khâu, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng
  • Tiết kiệm chi phí cho việc thiết kế, gia công, lắp đặt
  • Dễ dàng kiểm soát từng công đoạn thi công
  • Được áp dụng chế độ bảo hành, bảo trì chất lượng

Công ty thi công nội thất trọn gói tốt nhất dành cho mọi nhà

Chúng tôi là công ty thi công nội thất có thương hiệu uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Nhiều năm trong nghề chúng tôi đã mang đến giải pháp nội thất trọn gói cho hàng ngàn khách hàng.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ nội thất trọn gói bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ nội thất
  • Sản xuất nội thất tại xưởng
  • Thi công, lắp đặt
Dich-vu-thi-cong-noi-that-tron-goi
Dịch vụ thi công nội thất trọn gói

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan về thi công nội thất trọn gói. Nếu quý khách hàng quan tâm và muốn được tư vấn cụ thể có thể liên hệ với chúng tôi. Công ty luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ quý khách hàng!