Tin tức

Dịch vụ thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp quận 7 TPHCM

Khu-vuon-dep

Dịch vụ thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp quận 7 TPHCM

Quận 7 được biết đến là quận mới phát triển của thành phố Hồ Chí Minh, quận nằm phía Nam của thành phố, nằm ở địa thế thuận lợi về giao thông có đường bộ đường thủy thuận lợi. Khoảng chục năm lại đây tốc độ đô thị hóa quận 7 là nhanh nhất so với các quận khác của TPHCM.

Hiện trên địa bàn quận 7 tập trung đông dân cư, ngoài người dân thành phố, còn người nước ngoài cũng tập trung về sinh sống làm việc, xuất hiện nhiều khu đô thị đẳng cấp như Phú Mỹ, nhiều nhà hàng, cửa hàng mọc lên. Do đó nhu cầu trang trí xây dựng nhà cửa là rất lớn, và một trong các nhu cầu đó là trang trí nội ngoại thất, đặc biệt là thiết kế tiểu cảnh sân vườn rất được khách hàng tại đây quan tâm.

Để đáp ứng nhu cầu trang trí cảnh quan sân vườn tại quận 7. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế tiểu cảnh sân vườn, sân vườn mini, cảnh quan hoàn non bộ biệt thự, sân vườn quán cafe… đảm bảo chất lượng thẩm mỹ đáp ứng được mọi yêu cầu trang trí của quý khách hàng.

San-vuon-dep
Sân vườn đẹp

Dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp tại quận 7

Khi khách hàng liên hệ với công ty chúng tôi, trong thời gian nhanh nhất sẽ có nhân viên kỹ thuật có chuyên môn đến tư vấn khảo sát trực tiếp, giúp quý khách xây dựng ý tưởng trang trí, lựa chọn vật liệu trang trí thẩm mỹ mà giá thành lại hợp lý. Trước khi tiến hành thi công chúng tôi cũng với quý khách chốt phương án thiết kế, xây dựng bản vẽ 3D để dễ mô phỏng công trình, kế hoạch tài chính cho công trình để đảm bảo quý khách luôn quản lý được chi phí.

Công đoạn cuối cùng cho công việc xây dựng là nghiệm thu, chạy thử các hệ thống điện nước và cam kết bảo hành. Đối với các hạng mục tiểu cảnh sân vườn tùy theo mức độ tiện ích và vật liệu trang trí mà chúng tôi cam kết bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm.

Tieu-canh-san-vuon-dep
Tiểu cảnh sân vườn đẹp

Các ưu đãi khi lựa chọn tiểu cảnh sân vườn Thành Nam

Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ xây dựng ý tưởng thiết, hỗ trợ công tác lựa chọn vật liệu trang trí cảnh quan đảm bảo về giá thành và chất lượng luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Trong quá trình triển khai thi công trọn gói cảnh quan sân vườn, công ty chúng tôi chịu toàn chi phí nếu có bị hao hụt vật tư, nếu có phát sinh khối lượng do chủ đầu tư yêu cầu làm thêm, hoặc các chi phí ngoài hợp đồng không có trong thiết kế sẽ được chúng tôi thông báo cho chủ đầu tư trước khi triển khai thi công.

Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi cập nhật thông tin với khách hàng sau khi bàn giao công trình, đảm bảo giải đáp các khúc mắc tư vấn các cách vận hành chăm sóc sân vườn nhanh nhất đến với khách hàng.

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn tại quận 7

Công ty chúng tối nhận thiết kế tiểu cảnh sân vườn, tiểu cảnh mini, tiểu cảnh cầu thang, sân vườn quán cafe, sân vườn ban công, sân thượng, hòn non bộ khách sạn, nhà hàng, …

Việc hỗ trợ lên ý tưởng thiết kế đều được nhân viên tư vấn miễn phí.

Tư vấn khách hàng lựa chọn các loại vật liệu trang trí, cây trồng, lắp đặt hệ thống điện nước đảm bảo đẹp mắt mà giá thành rẻ cạnh tranh.

Khu-vuon-dep
Khu vườn đẹp
Công ty tiểu cảnh sân vườn tại quận 7 TPHCM

Công ty xây dựng Thành Nam của chúng tôi chuyên nhận thi công tiểu cảnh sân vườn trên khắp địa bàn quận 7. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn nhiều ý tưởng với nhiều kiểu dáng phong cách các khu vườn đẹp sinh thái, nghệ thuật đẹp mắt.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư xây dựng tư vấn chuyên nghiệp, hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực trang trí sân vườn hòn non bộ luôn tạo được niềm tin uy tín với quý khách hàng. Mọi quy trình trang trí luôn được đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ bàn giao công trình nhanh gọn cho khách hàng.

Chúng tôi là đối tác thường xuyên của các đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng trang trí nên luôn đảm bảo nguồn vật tư đầu vào ổn định về giá và chất lượng.

Đến với dịch vụ tiểu cảnh sân vườn đẹp của chúng tôi quý khách sẽ yên tâm về giá cả và chất lượng công trình. Công ty thi công tiểu cảnh sân vườn tại quận 7 là chuyên gia trong lĩnh vực tiểu cảnh sân vườn và luôn đi đầu về chất lượng thi công, giá thành phù hợp với tài chính của nhiều quý khách hàng.

Quý khách sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi. Liên hệ trực tiếp công ty tiểu cảnh sân vườn quận 7 được tư vấn kĩ hơn.