Tin tức

Gợi ý một số mẫu thiết kế thi công nội thất chung cư đẹp nhất 2023

thi công nội thất chung cư trọn gói

Thiết kế thi công nội thất chung cư là giai đoạn quan trọng trước khi hoàn thiện không gian sống. Cùng tìm hiểu quá trình này trong bài viết sau.

Gợi ý một số mẫu thiết kế thi công nội thất chung cư đẹp nhất 2023

Bạn đang băn khoăn về việc thiết kế nội thất chung cư theo phong cách nào để tạo ra một không gian sống tiện nghi, thoải mái với mức chi phí phải chăng? Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những ý tưởng và kinh nghiệm về thiết kế thi công nội thất chung cư đẹp để giúp bạn đạt được mục đích của mình.

thi công nội thất chung cư trọn gói
thi công nội thất chung cư trọn gói

Khám phá những điều đặc biệt về thiết kế thi công nội thất chung cư

Người ta vẫn thường nói với nhau rằng: “Nhà là nơi trái tim của bạn hướng về”. Đây là nơi mà chúng ta có thể thư giãn, sống thật với cảm xúc của mình sau một ngày làm việc căng thẳng. Vì thế, phong cách trang trí nội thất của ngôi nhà có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của gia chủ và phản ánh phong cách sống và cá tính của mỗi người.

Để sở hữu không gian chung cư tiện nghi, hiện đại, bạn có thể tìm đến các đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư. Đội ngũ nhân sự từ đơn vị này sẽ thay bạn lên ý tưởng sáng tạo, lựa chọn từng chi tiết nội thất nhằm thiết kế cho ngôi nhà của bạn trở nên toàn mỹ, nổi bật nhất.

Top 3 phong cách thiết kế thi công nội thất chung cư hiện đại, phổ biến hiện nay

Nếu bạn còn băn khoăn về ý tưởng thiết kế thi công nội thất chung cư, hãy tham khảo ngay 3 phong cách thiết kế phổ biến dưới đây:

Phong cách Scandinavian (Bắc Âu)

Phong cách thiết kế nội thất Scandinavian được yêu thích bởi sự tối giản và tinh tế. Với những yếu tố gọn gàng và đơn giản, phong cách trang trí Bắc Âu tôn vinh sự tinh tế trong cách bài trí không gian và sử dụng nội thất.

Sự kết hợp giữa chất liệu tự nhiên như gỗ và đồ dệt may mang lại cảm giác ấm áp và mộc mạc cho không gian sống. Ngoài ra, phong cách này còn chú trọng đến sự sử dụng màu sắc và ánh sáng, tạo nên bầu không khí trong trẻo, tự nhiên và thư giãn trong không gian đậm chất Scandinavian.

thiet-ke-noi-that-chung-cu
Thiết kế nội thất chung cư

Phong cách (Minimalism)

Phong cách tối giản đang trở thành một xu hướng thiết kế nội thất chung cư phổ biến hiện nay. Với tinh thần “less is more”, mỗi chi tiết trong không gian được lựa chọn và sắp xếp tinh tế, loại bỏ những yếu tố trang trí hay nội thất dư thừa để tạo ra một không gian đơn giản, thoải mái và tiện nghi.

Phong cách này đặc biệt phù hợp với các căn hộ có diện tích nhỏ, cần sử dụng một cách tối ưu; các chủ nhà ưa thích phong cách sống đơn giản và thoải mái; hoặc những người bận rộn, không có nhiều thời gian để quản lý và bảo trì nội thất.

Phong-cach-thi-cong-noi-that-chung-cu
Phong cách thi công nội thất chung cư

Phong cách tân cổ điển (Neo-Classical Interior)

Phong cách Tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hiện đại và cổ điển, mang đến cho không gian sống vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch vượt thời gian. Phong cách này thường được ưa chuộng bởi những người yêu thích nét đẹp cổ điển, nhưng không muốn quá cầu kỳ.

Tuy nhiên, phong cách Neo-Classical Interior thường ít phù hợp với không gian nhỏ. Nó thường được sử dụng cho các căn hộ chung cư cao cấp có diện tích lớn, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của chủ nhân với gu thẩm mỹ cao.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thiết kế thi công nội thất chung cư. Gọi cho công ty chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn đang có mong muốn sở hữu không gian nội thất mang đậm chất riêng nhé!