Tin tức

Nên xây nhà trọn gói hay thuê nhân công? Những lưu ý khi xây nhà

lua-chon-xay-nha-tron-goi-hay-thue-nhan-cong

Khi đất nước phát triển nhu cầu sửa sang, tu bổ lại không gian riêng tư của mỗi gia đình là vấn đề đáng được quan tâm. Có thể nói, xây nhà là việc hệ trọng trong cuộc đời của mỗi con người do đó trước khi xây nhà mọi gia chủ đều phải tính toán và xem xét. Với tư cách là 1 gia chủ bạn sẽ lựa chọn hình thức nên xây nhà trọn gói hay thuê nhân công?

Nên chọn xây nhà trọn gói hay thuê nhân công?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện 2 hình thức xây nhà phổ biến đó là thuê trọn gói và thuê nhân công. Để có những lựa chọn đúng đắn trước tiên bạn nên nắm được những ưu của 2 hình thức này.

lua-chon-xay-nha-tron-goi-hay-thue-nhan-cong
Lựa chọn xây nhà trọn gói hay thuê nhân công

Xây nhà trọn gói

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều những đơn vị cung cấp gói dịch vụ xây nhà trọn gói. Đây là hình thức phổ biến được đông đảo quý khách hàng lựa chọn. Ưu điểm nổi bật của phương thức trọn gói này đó là:

● Giúp gia chủ tiết kiệm được thời gian và công sức.
● Thiết kế không gian căn phòng sẽ chuyên nghiệp và hiện đại hơn.
● Tiết kiệm chi phí xây nhà bởi khi nguyên liệu xây dựng có tăng giá quý khách sẽ không phải chịu bất kỳ 1 khoản chi phí phát sinh nào.
● Bạn sẽ nắm rõ được tiến độ thi công và hoàn thành các hạng mục.

Hiện nay trên thị trường có các dịch vụ cung cấp xây nhà trọn gói như sau: Trọn gói xây nhà cấp 4, xây nhà biệt thự, xây nhà trên phố và thiết kế thi công trọn gói.

Thuê nhân công

Nếu bạn là người làm trong lĩnh vực xây dựng hoặc có am hiểu về xây dựng thì bạn nên lựa chọn phương thức này. Phương thức này sẽ giúp quý khách chủ động và tiết kiệm được 1 khoản chi phí. Song hình thức này buộc bạn phải tự đi tìm kiếm các nhà thiết kế và cung cấp vật liệu với mức giá thành cao hơn.

Những lưu ý khi xây nhà trọn gói

Lựa chọn hình thức xây nhà trọn gói là hình thức được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi những tiện ích của gói dịch vụ. Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn có được 1 không gian thoáng mát, ưng ý.

● Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín, đáng tin cậy. Hiện nay trên thị trường xuất hiện như nấm các đơn vị cung cấp dịch vụ xây dựng nhà trọn gói. Do đó bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về chất lượng của đơn vị thi công bạn lựa chọn.
● Xem xét và tìm hiểu kỹ lưỡng các phương án thiết kế và thi công của các nhà thầu.
● Trao đổi thống nhất các phương án thi công từng hạng mục của công trình. Điều này giúp bạn nắm chắc được tiến độ của công việc.
● Làm hợp đồng thống nhất nội dung trao đổi giữa 2 bên như thời gian và tiến độ hoàn thành từng hạng mục…vv. Hợp đồng có giá trị pháp lý đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên.

nhung-luu-y-khi-xay-nha-tron-goi
Những lưu ý khi xây nhà trọn gói

Tùy vào quan điểm mà quý khách sẽ lựa chọn nên xây nhà trọn gói hay thuê nhân công. Mỗi phương thức đều có những thế mạnh riêng. Do đó hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập ngay website https://suanhatrongoihcm.com/ để biết thêm thông tin chi tiết.