Tin tức

Những điều bạn cần biết về thi công nội thất trọn gói

Thi-cong-noi-that-chung-cu

Những điều bạn cần biết về thi công nội thất trọn gói

Trong quá trình tìm kiếm công ty thiết kế, thi công nội thất, chắc hẳn nhiều người đã từng nghe đến dịch vụ thi công trọn gói. Vậy dịch vụ này là gì? Cần lưu ý gì khi thi công trọn gói nội thất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây để biết thêm những lưu ý đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp, thời gian và tiến độ thi công.

1. Thế nào là thi công đồ nội thất trọn gói?

Dịch vụ thi công đồ nội thất trọn gói là loại hình dịch vụ bao gồm tất cả công việc thiết kế, thi công và lắp đặt nội thất. Các đơn vị cung cấp dịch vụ này thường có tiềm lực mạnh mẽ để đảm bảo chất lượng bản vẽ thiết kế và tiến độ thi công.

Dịch vụ thi công nội thất trọn gói giúp cho gia chủ tiết kiệm thời gian, chi phí phải tìm đơn vị thiết kế và nhà thầu thi công. Chính vì vậy nhiều người khi muốn hoàn thành nội thất cho không gian sống thường công ty nội thất trọn gói.

Thi-cong-noi-that-tron-goi-gia-re
Thi công nội thất trọn gói giá rẻ

2. Những điều bạn cần lưu ý khi thi công trọn gói nội thất

Dưới đây là 3 lưu ý “vàng” bạn cần phải biết khi chọn thi công trọn gói nội thất:

1.1 Xác định đúng khu vực cần thi công

Nếu ngân sách thi công của bạn không nhiều, bạn cần xem xét khu vực nào cần thiết thì làm trước. Kiến trúc sư sẽ dựa vào vị trí mà bạn muốn thi công nội thất để lên bản vẽ phù hợp.

Ngoài ra việc xác định đúng khu vực cần thi công trước khi bắt đầu triển khai cũng giúp tiết kiệm tối ưu thời gian, chi phí phải bỏ ra sau này.

1.2 Tìm hiểu kỹ về đơn vị thi công

Đơn vị thi công là yếu tố quan trọng nhất để giúp hoàn thiện nội thất “tổ ấm” nhà bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này, nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng tốt được yêu cầu của khách hàng.

Điều đầu tiên bạn cần làm là phải tìm hiểu kỹ càng đơn vị thi công nội thất. Chẳng hạn như tham khảo đánh giá của các khách hàng cũ thông qua trang web, fanpage của họ. Đây là kim chỉ nam giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về đơn vị đó.

Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp văn phòng để được tư vấn cụ thể, từ đó xem xét quy trình làm việc, văn hóa làm việc của họ ra sao. Tất cả những tiêu chí đó sẽ giúp bạn có cái tìm tổng quan hơn về công ty.

1.3 Thỏa thuận với công ty sẽ thi công

Thi-cong-noi-that-chung-cu
Thi công nội thất chung cư
  • Thỏa thuận về vật liệu thi công nội thất: Bạn cần xem xét nội thất cần sử dụng vật liệu gì để phù hợp với không gian nhà mình và giá cả như thế nào.
  • Thỏa thuận về thời gian: Cần trao đổi kỹ lưỡng với đơn vị thi công về thời gian triển khai và tiến độ bàn giao.
  • Thỏa thuận về giá cả: Hãy xem xét bảng báo giá công ty gửi có phù hợp với chi phí của bạn đang có hay không.
  • Thỏa thuận về kiểu dáng, mẫu mã nội thất: Bạn nên lựa chọn kỹ và lên bản vẽ thiết kế cho đồ nội thất sao cho hài hòa với không gian nhà mình.
  • Thỏa thuận về hợp đồng: Cần ghi rõ quyền lợi và trách nhiệm của 2 bên vào hợp đồng pháp lý

Hy vọng những thông tin đây sẽ góp phần giải đáp thắc về thi công nội thất trọn gói. Nếu bạn vẫn chưa tìm được đơn vị thi công phù hợp thì hãy liên hệ với chúng tôi, đảm bảo làm khách hàng hài lòng nhất!