Tin tức

Thi công nội thất quán karaoke VIP chất lượng

thi-cong-noi-that-cho-quan-karaoke-vip-chat-luong-nam-2022_01

Thi công nội thất quán karaoke là làm gì?

Đây là một lĩnh vực thuộc vào các hoạt động xây dựng và thiết kế, với mục đích tạo ra một không gian đẳng cấp và chất lượng cho khách hàng tham gia vào dịch vụ của quán karaoke. Người thợ sẽ dựa vào bản thiết kế và thực hiện theo đúng các tỉ lệ, định vị, kích thước đã được thông qua.

thi-cong-noi-that-cho-quan-karaoke-vip-chat-luong-nam-2022
Thi công nội thất cho quán karaoke VIP chất lượng năm 2022

Chủ quán karaoke hoàn toàn có thể đưa ra những ý tưởng đóng góp vào hồ sơ thiết kế nội thất cho quán hát của mình. Ưu điểm của việc thuê công ty hoàn thiện nội thất:

  • Công trình sẽ có tính thống nhất và hợp lý.
  • Giá thành được định sẵn, không xuất hiện thêm phi phí phát sinh.
  • Các kiến trúc được hoàn thành theo đúng bản thiết kế từ tỉ lệ, kích thước, màu sắc,….

Danh sách 4 mẫu thi công nội thất cho quán karaoke

Hiện đại

Đây là một mô hình quán karaoke đang được phát triển trong vài năm trở lại đây. Với lối kiến trúc và các thiết bị tân tiến. Không gian được bố trí đơn giản bằng các nhóm màu sắc trung tính như: trắng, đen, xám,…. Thi công nội thất karaoke hiện đại là một xu hướng tại Việt Nam.

Cổ điển

Quán karaoke theo phong cách cổ điển được hình thành và phát triển tại nước ta và trên toàn thế giới từ trước đến nay. Các thiết bị, không gian được kiến trúc sư/đội ngũ thi công của chúng tôi sẽ sắp xếp và bố trí hợp lý, điều này mang lại cảm giác đẳng cấp và chất lượng của quán hát hiện nay.

Tân cổ điển

Tương tự với lỗi thiết kế cổ điển, thi công nội thất quán karaoke tân cổ điển có nhiều điểm nổi bật hơn pha lẫn giữa sự hiện đại và phương hướng kiến trúc được trang trí trên các mảng tường, cột, thiết bị…. Đây là một xu hướng dành cho những đối tượng yêu thích sự đẳng cấp, sa hoa, lộng lẫy.

Sang trọng

Đối với phong cách quán karaoke sang trọng hướng đến những đối tượng khách hàng nằm trong giới thượng lưu. Vì thế đa phần các chi tiết thi công nội thất của mô hình này đều toát lên những vẽ độc đáo và đẳng cấp. Theo đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất thị trường.

thi-cong-noi-that-cho-quan-karaoke-vip-chat-luong-nam-2022_01

Mô hình thiết kế quán karaoke sang trọng bậc nhất 2022

Trên đây là bài viết giới thiệu về xu hướng thiết kế quán karaoke nổi bật nhất trong năm 2022. Danh sách 4 kiểu thi công nội thất đã được nêu trên cũng là các hình thức bạn nên tham khảo khi bắt tay vào lĩnh vực kinh doanh quán hát này.