Tin tức

Thi công nội thất phong cách đương đại

Thiet-ke-thi-cong-noi-that-duong-dai

Thi công nội thất phong cách đương đại

Đối với những người yêu thích những ngôi nhà có bầu không khí ấm áp, hiện đại nhưng lại tràn đầy khí chất hoài cổ trong nhịp sống hối hả hiện nay thì có thể lựa chọn phong cách thi công nội thất đương đại cho ngôi nhà của bạn

Nhưng thi công nội thất phong cách đương đại có rất nhiều chi tiết cần lưu ý mà không phải gia chủ nào cũng biết cách, phải chuẩn bị và tính đến các yếu tố khác nhau, cùng chúng tôi theo dõi một số chú ý khi Thi công nội thất phong cách đương đại sau đây.

Ngôi nhà phong cách đương đại mang vẻ đẹp hiện đại

Trang trí nhà theo phong cách đương đại là sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách trang trí hiện đại và cổ điển nhấn mạnh vào chức năng hơn là sang trọng. Bầu không khí của ngôi nhà là đương đại với hào quang của quá khứ và hiện tại với các tiện ích hiện đại,giúp cư dân cảm thấy bầu không khí sống động và không nhàm chán.

Cong-ty-thi-cong-noi-that-TPHCM
Công ty thi công nội thất TPHCM

Đặc điểm của một ngôi nhà thi công nôi thất đương đại

  1. Nhấn mạnh vào thiết kế nội thất đơn giản

Thiết kế nhà theo phong cách đương đại với kiểu dáng đơn giản, thường áp dụng các hình dạng hình học như hình vuông, hình tròn và đường thẳng trong thiết kế kiến trúc. Điều này giúp cho việc thi công nội thất không khó và không phức tạp lắm, kết quả là ngôi nhà có nhiều không gian hơn đáng để sử dụng. Với phong cách trang trí nội thất đương đại ngôi nhà sẽ hướng đến tiện ích sử dụng hơn là trang trí quá xa hoa.

  1. Nhấn mạnh tính tự nhiên của vật liệu trang trí nội thất

Những ngôi nhà theo phong cách này thường sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, có thể là gỗ thật hay gỗ công nghiệp để trang trí để tạo cho ngôi nhà một sự hòa quyện hoàn hảo giữa thiên nhiên giúp bầu không khí sinh động và thân thiện.

  1. Tông màu trang trí nội thất dễ chịu cho mắt

Việc thiết kế và trang trí thi công nội thất nhà theo phong cách này thường sử dụng cùng một tông màu để bao trùm toàn bộ ngôi nhà hoặc tập trung vào một màu sáng sau đó đan xen với màu tối. Ví dụ về các màu thường được sử dụng là trắng, kem, xám và nâu, hoặc tông màu đất làm cho bầu không khí tổng thể của ngôi nhà trông đơn giản mang lại cảm giác thoải mái tạo ra một bầu không khí ấm áp tràn ngập mọi ngóc ngách của ngôi nhà.

  1. Nhấn mạnh hình dạng của mái nhà hiện đại

Những ngôi nhà theo phong cách đương đại gần giống với những ngôi nhà theo phong cách hiện đại ngày nay nhưng điều làm nên sự khác biệt rõ ràng của 2 phong cách nhà này chính là hình dáng mái được sử dụng. Ngôi nhà phong cách hiện đại lựa chọn sử dụng mái bằng trong khi những ngôi nhà theo phong cách đương đại thường sử dụng mái bản lề hoặc đầu hồi tạo cho ngôi nhà cảm giác ấm áp và mềm mại, không bị thô cứng.

  1. Trang trí thêm mảng xanh tạo bầu không khí trong lành

Ben cạnh sự ấm cúng và thư thái đến từ trong ngôi nhà có thể một số mảng cây xanh cho các khu vườn quanh nhà. Nó giúp ngôi nhà trông nổi bật cùng với bầu không khí ấm áp và thân thiện tổng thể. Thật tuyệt khi sống ở đó vì dù bạn ở đâu, bạn cũng có thể thư giãn ở mọi góc cạnh.

Thiet-ke-thi-cong-noi-that-duong-dai
Thiết kế thi công nội thất đương đại

Công ty thi công nội thất TPHCM

Nhà theo phong cách đương đại là kiểu thiết kế nhà được ưa chuộng nhất hiện này, tuy nhiên khi trang trí nhà theo phong cách này cần tính đến các thành phần khác nhau và nên có một bản vẽ thiết kế nội thất chi tiết trước khi bắt tay vào thi công. Và quan trọng nhất là chọn được nhà thầu chuyên nghiệp chuyên thi công nội thất nhà theo phong cách này, điều này sẽ giúp cho bạn có được một ngôi nhà đẹp đáng sống.