Tin tức

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp

Thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp

Nhắc đến nhà ở, ai trong chúng ta đều mong muốn sở hữu không gian rộng rãi? Nhưng giá nhà đất thành phố ngày càng tăng cao do nhu cầu tăng để đưa ra các mức giá phù hợp túi tiền người sử dụng hơn các nhà đầu tư bất động sản đã đưa ra thị trường các ngôi nhà có diện tích nhỏ với các tiện ích tối giản hơn, nếu bạn biết sắp xếp thiết kế nội thất ngôi nhà thì vẫn sẽ có một không gian sinh hoạt tuyệt vời.

Với không gian ngôi nhà nhỏ có thể tạo ra một không gian kết hợp tiện ích hơn. Đặc biệt là không gian phòng ngủ riêng tư, nếu tinh tế trong việc trang trí nội thất thì giúp cho không gian nghỉ ngơi tiện nghi dễ sử dụng hơn, nội dung tiếp theo dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn một số ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp thẩm mỹ rất được ưu chuộng hiện nay.

Thi-cong-noi-that-phong-ngu-nho
Thi công nội thất phòng ngủ nhỏ

Sắp xếp nội thất giường tủ phòng ngủ

Trong không gian phòng ngủ, chiếc giường đóng vai trò trung tâm căn phòng, việc lựa chọn kích thước màu sắc giường ngủ không chỉ ảnh hưởng đến chức năng chung của phòng ngủ mà còn đảm bảo chất lượng giấc ngủ sau này. Có rất nhiều thiết kế giường ngủ tuy nhiên bạn nên chọn một chiếc giường ngủ có thể chiếm khoảng 45 % diện tích căn phòng sẽ giúp tổng thể phòng ngủ đẹp hơn.

Tủ quần áo cũng là tiện ích quan trọng cho không gian phòng ngủ, một chiếc tủ ngỏ xinh đặt góc nhà với màu sắc hài hòa với giường ngủ cũng tạo nên không gian phòng ngủ trang nhã yên tĩnh.

Lựa chọn màu sắc trang trí ấm áp cho phòng ngủ

Với chức năng chính là nơi nghỉ ngơi nên khi lựa chọn thiết kế nội thất cho phòng ngủ, việc đầu tiên cần quan tâm là màu sắc trang trí, màu sắc nên chọn tông màu ấm áp giúp thị giác được thoải mái, thư thái khi nghỉ ngơi, tránh các màu sắc sáng chói đậm sống động gây cảm giác căng thẳng khi nghỉ ngơi.

Đối với tường sơn thì không nên chọn màu lạnh có thể mang lại cho con người cảm giác tỉnh táo căng thẳng, trong khi màu ấm có thể mang lại cho chủ nhân tâm trạng ấm áp, thoải mái và thư giãn. Nếu là sử dụng giấy dán tường nên sử dụng màu trang nhã, ít hoa văn không gây cảm giác kích thích thị giác. Đối với các chủ nhà ưa thích gỗ thì ốp ván gỗ cho tường cũng là một lựa chọn tuyệt với, gỗ luôn là vật liệu trang trí thân thiện tạo cảm giác ấp ám về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Thiet-ke-noi-that-phong-ngu
Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phụ kiện nội thất trang trí phòng ngủ

Việc khéo léo thêm phụ kiện trang trí nội thất đi kèm không chỉ thể hiện phong cách thẩm mỹ, sở thích của chủ nhân ngôi nhà mà còn giúp che đi các khuyết điểm và biến khiếm khuyết này thành các điểm nhấn nội thất thú vị.

Đối với phòng ngủ nhỏ, một bức tranh phối cảnh ấm áp có thể giúp làm tăng thêm không gian trực quan. Bạn có thể sử dụng búp bê vải, đồ nội thất nhỏ nhắn xinh màu sắc ấm áp cũng có thể đạt được hiệu quả này.

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ nhà nhỏ

Khi tiến hành thiết kế nội thất phòng ngủ nhà nhỏ bạn cần chọn kiểu dáng trước rồi mới tiến hành trang trí. Ví dụ như phong cách trang trí hiện đại, tối giản đang được ưa chuộng hiện nay có đường nét sắc sảo trông rất thời thượng cũng với các tiện nghi được gọn lại, cách trang trí này rất phù hợp với phòng ngủ có kích thước nhỏ.

Thật ra, suy cho cùng, mục đích chính của việc mua nhà là để an cư, so với một ngôi nhà lớn trông sang trọng và cao cấp, thì bài trí cho ngôi nhà nhỏ lại thường dễ dàng mang lại cảm quan nội thất hơn, mang lại cho mọi người cảm giác thư thái và an toàn.

Thiet-ke-noi-that-tron-goi
Thiết kế nội thất trọn gói
Trang-tri-noi-that-nha-dep
Trang trí nội thất nhà đẹp

 Công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói tphcm

Một số ý tưởng về thiết nội thất phòng ngủ nhà nhỏ trên hy vọng giúp bạn có thêm lựa chọn phong phú để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Công ty chúng tôi là đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói tphcm và các tỉnh lân cận, cam kết cung cấp dịch vụ thi công nội thất chuyên nghiệp giá rẻ bảo hành uy tín dài lâu. Để được tư vấn vui long liên hệ số hotline với chúng tôi để nhận ngay báo giá thiết kế nội thất phòng ngủ giá ưu đãi nhất trong hôm nay.