Tin tức

Thiết kế thi công nội thất nhà 1 tầng 4 phòng ngủ

Cong-ty-thi-cong-noi-that-gia-re

Thiết kế thi công nội thất nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 3 phòng tắm

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 3 vệ sinh là mẫu thiết kế nhà phù hợp cho một đại gia đình có trên 4 thành viên, trong xã hội Việt vẫn tồn tại những gia đình lớn có trên 4 thành viên. Vì vậy, trong điều kiện sống trong một gia đình có ít hơn 3 thành viên, bạn có thể tìm mua căn hộ 2 phòng ngủ.

Còn đối với những gia đình có đông thành viên từ bốn người trở lên, họ sẽ cần tìm những ngôi nhà dành rộng và đắt hơn do kích thước không gian sống tăng lên khi quy mô sinh hoạt gia đình tăng lên. Những gia đình nào có kinh phí eo hẹp, họ có xu hướng tìm kiếm những mảnh đất ở ngoại thành để xây dựng nhà ở.

Trang-tri-thi-cong-noi-that
Trang trí thi công nội thất

Tìm hiểu về thiết kế thi công nội thất nhà 1 tầng 4 phòng ngủ

Đối với nhà 1 tầng có 4 phòng ngủ những gì tiếp theo là vấn đề của phong cách ngôi nhà. Thiết kế nội thất ngôi nhà có nhiều họa tiết trang trí sẽ khiến ngân sách leo thang đáng kể đối với những khách hàng đang muốn xây nhà 1 tầng 4 phòng ngủ.

Sau đây công ty thiết kế thi công nội thất TPHCM xin chia sẻ mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 3 vệ sinh cho đại gia đình với 3 thiết kế theo 3 phong cách để bạn có thể lựa chọn sử dụng xây nhà miễn phí không phải mấy chi phí thuê tư vấn thiết kế. Hãy cùng theo dõi.

  1. Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ Phong cách Đương đại
Thiet-ke-thi-cong-noi-that-nha-1-tang
Thiết kế thi công nội thất nhà 1 tầng

Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ theo phong cách đương đại là một thiết kế nhà hiện đại, có thiết kế đơn giản ngôi nhà một tầng thực sự nhấn mạnh vào sự thư giãn. Các chi tiết trang trí bên ngoài của ngôi nhà không quá nhiều và phù hợp với những người có kinh phí hạn hẹp để xây dựng. Thiết kế nội thất này sẽ nhấn mạnh không gian sống trong nhà phù hợp với diện tích bên ngoài nhà với công năng sân thượng, nâng cao hai bậc như trong hình.

Thiet-ke-thi-cong-noi-that
Thiết kế thi công nội thất

Ngôi nhà là một cấu trúc bê tông có thiết kế hiện đại có nhiều cửa sổ, và có một nhà để xe là một phần của ngôi nhà, mái thái là mái đầu hồi có khả năng chống nóng tốt hơn so với nhà mái bằng hiện đại nó cũng giúp tăng chiều cao không gian trong nhà, không gây cảm giác khó chịu.

Trang-tri-thi-cong-noi-that
Trang trí thi công nội thất

Đây là một ngôi nhà một tầng với 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm và 2 khu vực ăn uống và 2 khu vực sinh hoạt và có thể sửa đổi phòng khách hoặc khu vực ăn uống có thể được sử dụng như một phòng ngủ bổ sung. Có thể gọi đây là mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ phù hợp cho một gia đình từ 4-8 người trở lên có thể ở chung.

  1. Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách Hiện đại
Thiet-ke-noi-that-mien-phi
Thiết kế nội thất miễn phí

Đó là một ngôi nhà theo phong cách hiện đại. Diện tích sử dụng hơn 300m2, ngôi nhà được nâng lên từ tầng 2 lên 2 bậc, ngoại thất được trang trí theo tông màu tự nhiên với vật liệu tự nhiên nhấn mạnh trang trí các ô kính cho phép ánh sáng tự nhiên vào nhà. Thiết kế của ngôi nhà đơn giản nhưng vẫn sang trọng theo phong cách hiện đại, có thể thêm các ý tưởng rải sỏi lối đi để tăng thêm điểm nhấn.

Cong-ty-thi-cong-noi-that-gia-re
Công ty thi công nội thất giá rẻ

Thiết kế thêm khu vực hồ bới vừa thêm không gian tiện ích mà còn điều hòa khí hậu mát mẻ hơn, tuy nhiên để sử dụng thuận tiện vẫn có một vách kính an toàn ngăn cách rõ ràng giữa khu nhà và khu bể bơi, thiết kế này bao gồm cả ngoại thất và nội thất hoàn hảo hiện đại.

Thiet-ke-noi-that-tron-goi
Thiết kế nội thất trọn gói

Với thiết kế nội thất này bao gồm 4 phòng ngủ được phân bổ với 3 phòng ngủ nhỏ và một phòng ngủ chính có phòng tắm riêng. Phòng tắm chính giữa nhà là một phòng tắm lớn được thiết kế để thuận tiện cho việc sinh hoạt của mọi người trong nhà và có một phòng tắm riêng bên trong phòng ngủ chính.

Diện tích sử dụng lớn nhất sẽ là khu vực phòng khách kết nối với một nhà bếp mở lớn và phòng ăn. Ngoài ra, ở đây còn có khu vực đọc sách cũng có thể chuyển đổi thành các phòng khác tùy thích.

  1. Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ Phong cách đồng quê
Thiet-ke-noi-that-nha-4-phong-ngu
Thiết kế nội thất nhà 4 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng này là mẫu nhà có mái đầu hồi được thiết kế theo phong cách Châu Âu nhưng vẫn giữ thiết kế mang hơi hướng phong cách đồng quê xưa cũ với một bên ngoài đơn giản.

Bằng cách sử dụng kết cấu của gạch có hoa văn gần giống với đá tự nhiên kết hợp với những thanh gỗ nguyên khối và ngưỡng cửa sổ cổ điển, thiết kế nội thất này mang đến cho ngôi nhà một sự rung cảm cổ kính, phong cách đồng quê, cũng là rất đẹp nếu nâng tầng nhà lên thành tầng lửng và có ban công bằng khung thép như trong hình.

Thiet-ke-noi-that-nha-1-tang
Thiết kế nội thất nhà 1 tầng

Đối với thiết kế kiến trúc ngôi nhà một tầng phong cách tự do này dãnh cho một gia đình lớn với 4 phòng ngủ và một nhà để xe riêng bên cạnh nhà. Nếu số lượng thành viên đông thêm có thể chuyển chỗ để xe thành 2-4 phòng ngủ.

Bố cục của các phòng được thiết kế hoàn hảo bằng cách sắp xếp mỗi phòng ngủ sát vào tường để phòng ngủ có cửa sổ góc đón ánh sáng tự nhiên vào. Thiết kế chức năng khu vực sinh hoạt chung của gia đình được bố trí ở giữa nhà là nơi có diện tích rộng có thể tập hợp được 6 – 8 thành viên trong nhà cả.

Công ty thi công nội thất TPHCM

Trên đây là 3 mẫu thiết kế miễn rất được ưu chuộng hiện nay Quý khách có thể tìm hiểu tham khảo để xây dựng ngôi nhà của mình phù hợp với phong cách sống nhất.

Với kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất nhiều năm, là đối tác uy tín của rất nhiều chủ đầu tư, gia chủ tại TPHCM và các tỉnh lân cận, công ty thi công nội thất chúng tôi cam kết dịch vụ thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp giá xưởng bảo hành uy tín dài lâu.

Nếu có nhu cầu di chuyển công tác, thuê xe hợp đồng chở cán bộ công nhân viên theo tháng hay nhu cầu đi lại nội tỉnh, Quý khách có thể tham khảo thêm một số tổng đài taxi Nam Địnhtaxi Bình Dương, taxi Thái Bình, taxi Ninh Bình, taxi Hà Nam để có chuyến công tác an toàn nhanh chóng nhất !