Tin tức

Thiết kế và thi công nội thất khách sạn giá siêu tốt

Cont-ty-thiet-ke-noi-that-tphcm

Thiết kế và thi công nội thất khách sạn giá siêu tốt

Thiết kế và thi công nội thất là hai giai đoạn vô cùng quan trọng quyết định được thành quả của ý tưởng cũng như hiện thực hóa ý tưởng của khách hàng. Đối với khách sạn, một loại hình dịch vụ kinh doanh nên càng cần trau chuốt và cẩn thận hơn khi tiến hành thiết kế và thi công, các bạn hãy lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ đảm bảo được tất cả các yếu tố về thẩm mỹ, chất lượng và giá cả phải chăng nhé!

Thiet-ke-va-thi-cong-noi-that-khach-san
Thiết kế và thi công nội thất khách sạn

Kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất khách sạn

Với nhiều năm tiến hành thiết kế và thi công nội thất các hạng mục liên quan đến khách sạn chúng tôi tổng hợp được một số những kinh nghiệm cơ bản sẵn sàng chia sẻ để khách hàng có thể thực hiện hạng mục của mình một cách hoàn hảo

  • Xác định được nguồn khách hàng hướng đến, xây dựng nội thất khách sạn theo cách và sở thích của đối tượng khách hàng.
  • Bắt nhanh chóng xu hướng thị trường, cập nhật các thiết kế mới nhất tối ưu nhất.
  • Chủ thầu thi công cần sát sao theo dõi để tất cả các yêu cầu được thực hiện chính xác
  • Tìm kiếm đơn vị thi công có năng lực kinh nghiệm đảm bảo quá trình thi công không bị gián đoạn.
  • Tránh tối đa tình trạng bị động, vừa thiết kế, vừa sửa, mất thời gian, mất công sức

Để có giải pháp có tính tổng thể và bền vững thì khách hàng nên cân nhắc và chọn lựa những đơn vị thiết kế thi công có chuyên môn chuyên nghiệp, khi đó những vấn đề lo lắng và khó khăn trong quá trình hoàn thiện công trình sẽ được can thiệp và xử lý kịp thời.

Cont-ty-thiet-ke-noi-that-tphcm
Công ty thiết kế nội thất tphcm

Thiết kế và thi công nội thất khách sạn gồm những hạng mục nào?

Chúng tôi sẽ điểm qua một số hạng mục bắt buộc phải có khi thiết kế và thi công nội thất khách sạn, trước hết để khách hàng có thể nắm bắt được những nội dung mình cần thực hiện sau đó dựa vào những gợi ý này để có thể đưa ra ý kiến thiết kế phù hợp.

Ví dụ đối với khách sạn mini

  • Quầy lễ tân: Quầy lễ tân dường như là bộ mặt và ấn tượng đầu tiên khách sạn xây dựng được hình ảnh lễ tân cũng một phần nào nói lên được phong cách chuyên nghiệp, sang trọng và tên tuổi của khách sạn .
  • Phòng ngủ khách sạn: Đối với phòng ngủ khách sạn khách hàng nên chú trọng các thiết bị nội thất như giường, tủ, bàn, ghế,… dụng các sản phẩm nội thất được thiết kế bằng gỗ để có thể tôn được vẻ đẹp sang trọng, quý phái hàng đầu. Phòng ngủ khách sạn tùy thuộc vào diện tích cũng như quy mô khách sạn mà khách hàng muốn hướng tới, sẽ có các phòng như phòng ngủ một giường đơn, phòng ngủ hai giường đơn, phòng ngủ giường đôi,…
  • Nội thất nhà tắm: nhà tắm cũng là một hạng mục cần được quan tâm đặc sắc, thiết kế tối giản, tinh tế, có tính thẩm mỹ cao cũng sẽ là điểm nhấn giúp khách hàng quay lại khách sạn.

Kết luận

Khi các bạn đến với công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất khách sạn của chúng tôi, đảm bảo có giá thành siêu tốt, được làm việc với đội ngũ kiến trúc sư, đội ngũ thi công có chuyên môn kinh nghiệm cao. Luôn cập nhật các mẫu mã mới mẻ và bắt kịp xu hướng thị trường!