Tin tức

Top 30 mẫu sân vườn đẹp từ đơn vị thiết kế chuyên nghiệp

Thiet-ke-san-vuon

Top 30 mẫu sân vườn đẹp từ đơn vị thiết kế sân vườn chuyên nghiệp

Những mẫu sân vườn đẹp bạn nên tham khảo cho ban công, sân sau, sân trước,…. Cập nhật xu hướng thiết kế sân vườn mới nhất 2023.

Đối với những gia chủ yêu thích cây xanh, việc thiết kế riêng cho mình một khuôn viên một sân vườn đẹp là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, tại các thành phố, khu vực trung tâm, trang trí sân vườn còn giúp mang lại sự mát mẻ, hài hòa cho ngôi nhà.Sở hữu một sân vườn đẹp sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn, dễ chịu hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Sau đây mời bạn đọc cùng tham khả ngay một số mẫu trang trí sân vườn đẹp, xu hướng trang trí sân vườn mới nhất hiện nay.

Thiet-ke-san-vuon
Thiết kế sân vườn đẹp

Tổng quan về thiết kế sân vườn đẹp

Thiết kế sân vườn là quá trình lên kế hoạch và sắp xếp các yếu tố cây cảnh, các loài hoa, hòn non bộ,…. trong một không gian ngoài trời, với mục đích tạo ra một môi trường sống và làm việc dễ chịu và đẹp mắt. Các yếu tố chính làm nên sân vườn đẹp có thể bao gồm các loại cây cối, hoa lá, vật dụng trang trí, đường đi, hồ nước, khu vực giải trí và thư giãn.

Thiết kế sân vườn đẹp có thể được áp dụng cho nhiều loại không gian, từ sân vườn nhỏ ở phía trước nhà đến các khuôn viên lớn của các khu công viên hay các khu nghỉ dưỡng. Để tạo nên một sân vườn đẹp, gia chủ còn cần tính đến yếu tố thời tiết, kiến trúc và phong cách kiến trúc của ngôi nhà hay khu vực xung quanh để tạo ra một không gian hài hòa và đẹp mắt.

Một số điểm lưu ý khi thiết kế sân vườn đẹp

Để thiết kế một sân vườn đẹp, bạn cần định hình được ý tưởng và phong cách mà mình muốn áp dụng vào không gian này. Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn sỡ hữu một sân vườn đẹp:

Lên kế hoạch: Bạn nên lên kế hoạch kỹ lưỡng trước khi bắt đầu xây dựng sân vườn. Hãy định nghĩa rõ ràng mục đích sử dụng sân vườn, diện tích và vị trí của nó.

Chọn phong cách: Bạn nên chọn phong cách phù hợp với ý tưởng và không gian sống của mình. Có thể là phong cách hiện đại, cổ điển, hay phương Tây.

Tạo điểm nhấn cho sân vườn đẹp bằng cách chọn các loại cây, hoa hoặc các vật dụng trang trí yêu thích và phù hợp với phong cách đã chọn. Đồng thời chú ý sựhài hòa về màu sắc tổng quan, hài hòa với màu sơn ngôi nhà.

Tính đến yếu tố thời tiết: Bạn nên tính đến yếu tố thời tiết để đảm bảo rằng các loại cây, hoa hoặc vật dụng trang trí có thể tồn tại và phát triển tốt trong điều kiện thời tiết của vùng.

Sử dụng đèn chiếu sáng: Đèn chiếu sáng có thể làm cho sân vườn của bạn trở nên sống động và thu hút vào ban đêm.

Duy trì và bảo quản: Bạn nên duy trì và bảo quản sân vườn của mình thường xuyên để nó luôn đẹp và khỏe mạnh.

Thi-cong-san-vuon-tai-tphcm
Thi công sân vườn tại TPHCM

Địa chỉ thiết kế và thi công sân vườn nghệ thuật, chuyên nghiệp

Với đội ngũ các chuyên gia thiết kế cảnh quan, dịch vụ thiết kế sân vườn đẹp sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn ý tưởng, lên kế hoạch thiết kế, chọn lựa vật liệu, hoa màu và cây cối. Đồng thời, chúng tôi sẽ cung cấp các phương án thiết kế sân vườn đẹp và phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng có thể tìm kiếm và tham khảo ý tưởng thiết kế sân vườn trên địac chỉ trang web của chúng tôi hoặc liên hệ số hotline để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.  Chúng tôi sẽ đến tận nơi khảo sát và tư vấn trực tiếp để có thể thiết kế sân vườn phù hợp với diện tích, vị trí và phong cách kiến trúc của ngôi nhà hay khu vực xung quanh.