Tin tức

Tránh xa 6 lỗi khi chống thấm làm tốn kém kinh phí

Dich-vu-chong-tham-chuyen-nghiep

Tránh xa 6 lỗi khi chống thấm làm tốn kém kinh phí

Thi công chống thấm chống thấm dột chưa bao giờ là việc dễ dàng đối với những người không có kiến thức về lĩnh vực xây dựng. Chủ nhà cần phải có thời gian chuẩn bị từ kinh tế cũng như lên kế hoạch hạng mục cần xử lý thấm dột cũng như các khu vực cần tân trang lại do thiệt hại thấm dột nên.

Rất nhiều chủ nhà muốn tự mình triển khai công việc tuy nhiên vì thiếu kiến thức nên còn khá mơ hồ dễ dàng mắc phải sai lầm khi chống thấm. Sau đây là 6 lỗi khi chống thấm làm tốn kém kinh phí mà bạn nên lưu tâm để không mắc phải.

Tham-dot-mai-nha
Thấm dột mái nhà

6 lỗi khi chống thấm làm tốn kém mà bạn nên ghi nhớ

Chống thấm dột là việc khá quan trọng, vì nó ảnh hưởng khá lớn đến sinh hoạt cũng sự an toàn khi sử dụng của gia đình lâu dài. Không ai muốn mắc phải sai lầm vì đa số mọi sai lầm đều phải trả giá bằng tiền bạc và đôi khi là cả sự an toàn khi sử dụng của bạn. 6 lỗi tai hại khi chống thấm làm tốn kém dưới đây sẽ khiến bạn giật mình khi thanh toán nên không chú ý ngay từ lúc bắt đầu.

Dich-vu-chong-tham-tron-goi
Dịch vụ chống thấm trọn gói

Không lên kế hoạch thi công chống thấm chi tiết

Nhiều khách hàng có thói quen làm việc theo ngẫu hứng, tuy nhiên dối với việc xây nhà nói chúng và thi công chống thấm dột nói riêng thì đây là thói quen không tốt. Nếu không lên kế hoạch chống thấm chi tiết, chủ nhà sẽ không đánh giá được mức độ công việc cũng như chi phí phát sinh trong quá trình thi công. Khi có phát sinh về đầu việc ngoài chi phí đội lên thì quá trình chống thấm kéo dài thời gian và làm việc theo kiểu chắp vá.

Sửa sang các thiệt hại do thấm dột gây ra

Khi nhà bị thấm dột sẽ không chỉ làm đảo lộn nhịp sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, mà làm cho đồ trang trí nội thất bị hư hại gây mất mỹ quan, để lâu sẽ sinh nấm mốc dễ gây bệnh, điều này sẽ dẫn đến việc chống thấm và sửa sang lại nội thất là cần thiết.

Tuy nhiên khi tân trang lại nội thất sẽ có rất nhiều chi phí bạn cần phải tính đến. Để hiệu quả hơn cho việc chi phí, bạn nên thu gọn đồ ở các khu vực thấm dột kiểm tra xem còn sử dụng được không, đối với hiện tượng ngấm dột tường, trần thì cần phải xử lý chống thấm triệt để trước khi trang trí lại tránh việc bị tái thấm lại nhiều lần gây tốn kém và mất thời gian.

Những hạng mục nội thất chưa thực sự cần thiết nên bỏ qua và làm lại sau khi có nhu cầu.

Tự tiến hành thi công chống thấm

Điều này là tuyệt vời nếu bạn có kinh nghiệm và hạng mục thi công chống thấm đơn giản. Tuy nhiên, có nhiều sự cố thấm dột phức tạp đòi hỏi đơn vị thi công có chuyên môn và thiết bị hỗ trợ. Nếu bạn tự thực hiện việc chống thấm không đúng cách, sự cố thấm dột không được xử lý triệt để gây tiền mất tật mang.

Chọn sai đơn vị thi công chống thấm

Nhiều chủ nhà có thói quen lựa chọn dịch vụ giá rẻ mà lại không quan tâm đến chất lượng. Lựa chọn dịch vụ chống thấm kém chất lượng, làm việc hời hợt sẽ khiến căn nhà càng không được xử lý thấm dột triệt để và sẽ rất thấm đi lại nhiều lần.

Thi-cong-chong-tham-tron-goi
Thi công chống thấm trọn gói

Nghe theo nhiều tư vấn thiếu chuyên môn chống thấm

Nếu bạn tự chống thấm dột cho ngôi nhà mình là cần thiết, tuy nhiên mỗi ngôi nhà, mỗi sự cố thấm dột lại có các cách xử lý khác nhau, không giống nhau. Việc nghe tư vấn bạn nên chọn lọc và tốt nhất tìm đến các đơn vị có chuyên môn về lĩnh vực chống thấm dột để cho bạn các giải pháp chống thấm tốt nhất.

Không ghi chú vị trí cần thi công chống thấm

Việc không đánh dấu lại hoặc không tính toán vị trí khi chống thấm khi thi công sẽ rất lúng túng. Ví dụ khi chống thấm lại tường nhà bếp nhưng bạn không nắm được vị trí hệ thống điện nước đi âm tường, nếu phải đục tường sẽ rất dễ gây vỡ ống.

Hay như việc không đánh dấu xác định chính xác vị trí thấm dột dẫn đến thi công sai, thấm dột không được sử lý triệt để.

Dich-vu-chong-tham-chuyen-nghiep
Dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp

Làm thế nào để tránh không gặp phải những lỗi khi chống thấm?

Để tránh được các lỗi tai hại khi chống thấm trên, khách hàng nên liên hệ với dịch vụ chống thấm trọn gói TPHCM. Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực chống thấm, dịch vụ chống thấm giá rẻ chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ hiệu quả và xử lý sự cố thấm dột nhanh nhất. Quý khách có thể yên tam sử dụng dịch vụ.