Tin tức

Xây dựng trọn gói là gì? Quy trình thực hiện như thế nào?

tim-hieu-ve-dich-vu-xay-dung-tron-goi

Xây nhà từ lâu đã được đánh giá là một trong những việc quan trọng nhất của đời người. Tuy vậy, cuộc sống hiện đại với quá nhiều bộn bề khiến nhiều người không thể tự mình chuẩn bị và giám sát việc thi công xây dựng nhà một cách thường xuyên. Lúc này, giải pháp hữu hiệu nhất được lựa chọn là sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói. Vậy xây dựng trọn gói là gì? Xây dựng trọn gói bao gồm những công đoạn nào?

tim-hieu-ve-dich-vu-xay-dung-tron-goi
Tìm hiểu về dịch vụ xây dựng trọn gói

Xây dựng trọn gói là gì?

Xây dựng trọn gói là một loại hình thi công mới xuất hiện trên thị trường trong vài năm trở lại đây. Dù vậy, dịch vụ xây dựng này đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của phần lớn khách hàng, đặc biệt là tại những thành phố lớn có nền kinh tế – xã hội phát triển.

Có thể hiểu xây nhà trọn gói là một dịch vụ xây dựng trong đó chủ nhà sẽ giao cho đơn vị thi công toàn bộ công việc, từ thiết kế, thi công và bàn giao lại cho chủ nhà khi công trình hoàn thiện. Với đặc điểm này, xây dựng trọn gói mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích to lớn. Bạn sẽ không cần phải mất thời gian thiết kế, chuẩn bị thủ tục pháp lý hay tốn thời gian để giám sát tiến độ xây dựng. Do đó, dịch vụ đặc biệt phù hợp với những người bận rộn.

xay-dung-tron-goi-phu-hop-voi-nguoi-ban-ron
Xây dựng trọn gói phù hợp với người bận rộn

Quy trình của dịch vụ xây dựng trọn gói là gì?

Như đã nói ở trên, với dịch vụ xây dựng trọn gói, phía đơn vị xây dựng sẽ phải thực hiện tất cả các công việc để hoàn thành ngôi nhà. Quy trình xây dựng bao gồm:

● Thiết kế nhà ở: Trước khi bắt tay vào xây dựng, phía nhà thầu sẽ tập trung thiết kế mẫu nhà phù hợp. Căn cứ vào đặc điểm chính của khu đất cũng như yêu cầu của gia chủ, kiến trúc sư sẽ đưa ra bản thiết kế phù hợp nhất.
● Khởi công xây dựng dự án: Quá trình thi công của dịch vụ xây dựng trọn gói cũng giống như quy trình xây dựng thông thường khác. Bao gồm các công đoạn chính như: thi công thiết kế, xây phần thô và xây dựng hoàn thiện công trình. Sau mỗi hạng mục, phía đơn vị xây dựng sẽ tiến hành nghiệm thu và chỉnh sửa, bảo hành công trình đúng như nội dung hợp đồng dịch vụ mà hai bên đã ký kết.
● Quản lý thợ xây dựng: Tại các đơn vị xây dựng có uy tín, tất cả đội ngũ công nhân đều được lựa chọn kỹ, là những người có tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm. Lẽ dĩ nhiên, nhà thầu cũng sẽ quản lý đội ngũ công nhân chặt chẽ, đôn đốc để hoàn thành công trình đúng tiến độ.
● Một điều mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ xây dựng trọn gói là phía đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ luôn theo sát, kiểm tra chất lượng công trình. Song song với đó, chúng tôi sẽ đưa ra góp ý, tư vấn trong suốt quá trình xây dựng để đảm bảo công trình được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất. Mỗi vật liệu được sử dụng cũng được những người có chuyên môn kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo quyền lợi tối đa của khách hàng.

quy-trinh-xay-dung-tron-goi
Quy trình xây dựng trọn gói

Không phải tự nhiên mà dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng dịch vụ xây dựng trọn gói lại trở thành lựa chọn hàng đầu của phần lớn khách hàng. Tuy vậy, khi sử dụng dịch vụ xây dựng trọn gói, bạn cần chú ý tìm hiểu và lựa chọn cho mình một đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị như thế, đừng quên tham khảo dịch vụ của Thành Nam bằng cách truy cập website https://suanhatrongoihcm.com/.