Tư vấn xây nhà trọn gói

1001 Thông tin về thiết kế thi công nội thất trọn gói

Thi-cong-noi-that-tron-goi-gia-re

1001 Thông tin về thiết kế thi công nội thất trọn gói

Sở hữu một ngôi nhà mơ ước không chỉ mang đến giá trị vật chất, mà thông qua đó còn thể hiện phong cách cá nhân. Do đó, thi công nội thất trọn gói sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Thi công nội thất trọn gói bao gồm đầy đủ các hạng mục thiết kế. Khách hàng và bên công ty chỉ cần đồng thuận là đã có thể tiến hành xây dựng. Sự tiện ích của gói dịch vụ này sẽ khiến bạn bất ngờ hơn đấy!

Lua-chon-thi-cong-noi-that-tron-goi
Lựa chọn thi công nội thất trọn gói

Tiện ích của thi công nội thất trọn gói

Khi tiến hành bàn giao ngôi nhà, khách hàng và đơn vị thi công đã đồng nhất ý kiến. Do vậy, vấn đề lãng phí thời gian, chi phí là điều được gần như không thể xảy ra. Hơn hết, khi bên thiết kế làm việc đúng tiến trình, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát chất lượng thành phẩm.

Một trong những yếu tố quyết định, đơn vị đó có xứng đáng để bạn tin tưởng hay không phụ thuộc vào chế độ bảo trì và bảo hành dài hạn. Ngôi nhà khi mới hoàn thành vẫn có thể sửa chữa theo mong muốn của gia chủ.Bên cạnh đó, việc có bên chịu trách nhiệm cho những hư hỏng cũng giúp khách hàng tín nhiệm hơn.

Chi phí thiết kế thi công nội thất trọn gói

Mức giá trên thị trường dao động từ vài trăm nghìn đến vài chục triệu đồng/m2. Sự chênh lệch này phụ thuộc vào đơn vị thi công, cũng như chất liệu nội thất.

Bạn có thể ước tính chi phí trọn gói theo công thức như sau:

Đơn giá thi công nội thất trọn gói = Diện tích sử dụng x Chi phí phần thô.

Thiết kế thi công nội thất trọn gói biệt thự

Biệt thự khi xây dựng được chia phần từng phần riêng biệt gồm: nhà ở, sân vườn, hàng rào và lối đi. Chiều cao dự án không quá 3 tầng, trừ khi có thêm áp mái và tầng hầm.

Diện tích thi công rộng lớn, tương đối hoàn thiện và mang tính biệt lập. Hơn hết, khi xây loại hình nhà ở này, tổng diện tích công trình không vượt quá 50% diện tích đất.

Để tạo nét riêng cho mỗi căn biệt thự, đòi hỏi sự đồng nhất toàn bộ nội và ngoại thất. Bên cạnh đó, kiến trúc sư cần tính toán để tận dụng diện tích mặt bằng, không gian trong sao cho hài hòa với tiểu cảnh bên ngoài.

Thi-cong-noi-that-tron-goi-gia-re
Thi công nội thất trọn gói giá rẻ

Thiết kế thi công nội thất trọn gói Penthouse

Penthouse là căn hộ cao cấp nằm trên các tầng cao nhất của tòa nhà. Các chủ đầu tư tận dụng khoảng trống trên cùng để tạo ra những tiện ích như: xây dựng hồ bơi, sân thượng riêng biệt…

Với một không gian sang trọng và đẳng cấp, không thể thiếu phần nội thất đắt đỏ. Ngôi nhà mang đến giá trị vật chất lớn như vậy cần thiết kế tỉ mỉ, tận dụng từng khoảng không trống để tạo ra nét riêng cho gia chủ.

Sự xa xỉ của những căn nhà cao tầng này chú trọng vào phần view đắt giá. Do đó, khi thi công nội thất trọn gói Penthouse, cửa kính rất được kiến trúc sư ưu ái.

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích trong việc xây dựng ngôi nhà tương lai của bạn!

Công ty thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp

Tiện ích của thi công nội thất trọn gói là điều không thể bàn cãi. Bạn vừa có thể sở hữu một căn nhà như ý vừa không phải lo nghĩ về những chi phí phát sinh. Có thắc mắc hay cần tư vấn quý khách liên hệ với công ty thi công nội thất trọn gói TPHCM để nhận ngay ưu đãi trong hôm nay.