Tin tức

Mẫu thiết kế nhà sân vườn không chỉ đẹp mà còn thu hút tài lộc

Thi-cong-nha-san-vuon-TPHCM

Mách bạn những mẫu thiết kế nhà sân vườn không chỉ đẹp mà còn thu hút tài lộc

Xu hướng thiết kế nhà sân vườn hiện nay đã không còn quá xa lạ. Rất nhiều gia đình thường ưu tiên lựa chọn các mẫu nhà sân vườn không chỉ mang tính nghệ thuật mà còn mang giá trị tâm linh. Cùng chúng tôi tìm hiểu tường tận hơn về các mẫu nhà sân vườn này nhé!

Tìm hiểu ngay top các mẫu thiết kế nhà sân vườn đặc biệt nhất mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua!

Thi-cong-tieu-canh-san-vuon-TPHCM
Thi công tiểu cảnh sân vườn TPHCM

Sơ lược về nhà sân vườn và những nét đặc trưng của nhà sân vườn

Nhà sân vườn hiện nay được hiểu là một ngôi nhà bình thường và gắn liền với một khu vực diện tích sân vườn nhất định. Phần sân vườn đó có thể bao quanh ngôi nhà hoặc nằm ở một phần ngôi nhà.

Thông thường, những ngôi nhà sân vườn thường là nhà chỉ có 1 tầng và tổng diện tích cho cả nhà và khu vực sân vườn là khoảng 1000m2. Trong đó có một mảnh vườn nhỏ, cây xanh, hồ nước và tiểu cảnh.

Các kiểu thiết kế nhà sân vườn hiện nay được đánh giá là các kiểu nhà nghỉ dưỡng dành cho người có tiền muốn có một không gian sống thư giãn và thoải mái, tránh xa phố thị ồn ào.

Đặc trưng lớn nhất của các kiểu nhà sân vườn đó là cảm giác xanh mát và tươi mới mà nó mang lại. Bên cạnh đó, các dạng nhà sân vườn thường được đặt ở những vùng ngoại ô tạo cảm giác hòa hợp với thiên nhiên.

Thiet-ke-nha-san-vuon-TPHCM
Thiết kế nhà sân vườn TPHCM

Một số thiết kế mẫu nhà sân vườn độc đáo và thu hút tài lộc nhất hiện nay

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu nhà sân vườn độc đáo và có ý nghĩa thu hút tài lộc mà bạn có thể tham khảo:

Mẫu nhà sân vườn mang hơi hướng nông thôn

Kiểu thiết kế này phù hợp cho những người thích không gian sống đơn giản và mộc mạc. Theo đó, ngôi nhà thường là nhà cấp bốn với thiết kế khá giống các kiểu nhà rông, nhà sàn.

Phần sàn của ngôi nhà thường được sử dụng gỗ làm lớp lót. Xung quanh nhà là một mảnh vườn trồng rau, trồng hoa và đan xen với những loại cây cảnh đặc biệt. Điểm đặc trưng của kiểu thiết kế này đó là phong cách hoài cổ đặc biệt, tạo cảm giác vừa thân thuộc, gần gũi vừa giản dị, yên bình.

Mẫu nhà sân vườn thiết kế theo kiểu biệt thự

Đây là các mẫu nhà sân vườn khá độc đáo. Bạn sẽ vừa cảm nhận được sự phồn hoa đô thị của kiểu nhà biệt thự nhưng cũng vừa giản dị và thanh bình nhờ vào sân vườn.

Theo đó, nhà trong kiểu thiết kế này sẽ được thiết kế như một ngôi nhà biệt thự, được xây lên khá cao, khoảng 4 – 5 tầng kết hợp với kiến trúc và nội thất hiện đại.

Xung quanh ngôi nhà được bao quanh bởi một thảm thực vật xanh ngát với các loại cây cảnh, thảm cỏ, hoa và một cái hồ cá nhỏ, bạn cũng có thể thay thế hồ cá bằng bể bơi nếu có diện tích lớn.

Thi-cong-nha-san-vuon-TPHCM
Thi công nhà sân vườn TPHCM

Trên đây là toàn bộ nội dung liên quan đến các mẫu nhà sân vườn vừa đẹp, vừa độc đáo mà còn mang ý nghĩa thu hút tài lộc mà chúng tôi đã giới thiệu đến bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được cho gia đình mình một kiểu thiết kế nhà sân vườn như ý.