Tin tức

Các bước lập bảng giá thi công chống thấm trọn gói

Gia-chong-tham-tron-goi

Các bước lập bảng giá thi công chống thấm trọn gói chi tiết nhất

Lập bảng giá thi công chống thấm là bước vô cùng quan trọng trong quá trình thi công chống thấm. Từ việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm, vật tư chống thấm, đến việc lên đơn giá giá, đảm bảo đúng tiến độ thi công chống thấm cũng như độ bền đẹp cho ngôi nhà. Vậy các bước lập bảng giá thi công chống thấm trọn gói chi tiết nhất như thế nào hợp lý cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau.

Cong-ty-thi-cong-chong-tham
Công ty thi công chống thấm

Tại sao cần phải lập bảng giá thi công chống thấm?

Bảng giá thi công chống thấm có vai trò đặc biệt quan trọng giúp bạn có thể đo lường được chi phí trong quá trình sửa chữa chống thấm phức tạp cho căn nhà mình. Vậy bảng giá thi công chống thấm nhà sẽ giúp bạn:

Đưa ra biện pháp thi công chống thấm phù hợp khắc phục sự cố thấm dột nhanh nhất cho căn nhà mình.

Lên kế hoạch cụ thể cho hạng mục cần chống thấm, thay mới sửa chữa các đồ nội thất bị hư hại do thấm dột gây ra,… để có thể tính toán dự trù được kinh phí hợp lý mà không bị lúng túng hay thụ động nếu xảy ra các phát sinh ngoài ý muốn, từ đó mang lại hiệu quả chất lượng công trình sau chống thấm tốt nhất.

Lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm uy tín để lên được bảng giá thi công phù hợp với nhu cầu và tài chính chống thấm căn nhà nếu cần thiết.

Don-gia-thi-cong-chong-tham
Đơn giá thi công chống thấm

Các bước lập bảng giá thi công chống thấm trọn gói chi tiết nhất

Nếu bạn muốn cải tạo xử lý sự cố thấm dột cho nhà cũ, trang trí lại nội thất do thấm dột gây ra nhưng chưa biết cách tính chi phí ra sao, biện pháp chống thấm như thế nào cho hợp lý thì sau đây chống thấm Thành Nam sẽ tổng hợp lại thông tin giúp bạn lập được bảng giá thi công chống thấm cơ bản nhất:

Bước 1: Công tác tháo dỡ, phá bỏ và vận chuyển phế liệu để tạo mặt bằng để thi công chống thấm. Một số hình thức tháo dỡ như đục nền gạch, đục tường, tháo dỡ trần, mái tole, sàn bê tông,…Thông thường tại bước này, chủ nhà sẽ chỉ tiêu hao chi phí nhân công thi công và dọn dẹp với mức giá từ 150 đến 200 ngàn đồng /m2

Bước 2: Vệ sinh mặt bằng thi công theo khuyến cáo của nhà cung cấp vật tư chống thấm, tiến hành các biện pháp chống thấm theo từng loại vật liệu khác nhau. Sau khi thi công xong tiến hành ngâm thử nước để đảm bảo sự cố thấm dột được xử lý triệt để 100%.

Bước 3: Phần hoàn thiện bề mặt bảo vệ lớp chống thấm, bao gồm:

  • Đối với các lớp chống thấm cần bảo vệ, thì cần có lớp bảo vệ thường là vữa 2cm, hoặc trang trí bề mặt bằng ốp gạch đá…v.v
  • Hoàn thiện sửa chữa lại các đồ nội thất bị ảnh hưởng do thấm dột gây ra.
  • Dọn dẹp vận chuyển vật liệu thừa, hoàn trả lại mặt bằng.
Gia-chong-tham-tron-goi
Giá chống thấm trọn gói

Trên đây là những thông tin ảnh hưởng đến bảng giá thi công chống thấm, hy vọng bạn có thể áp dụng để có được cho mình đơn giá chống thấm trọn gói cụ thể và chính xác nhất giúp dự trù được kinh tế cần thiết khi thi công chống thấm cho căn nhà của mình.