Tin tức

Một số ý tưởng tổ chức tiệc hồ bơi ngoài trời

Trang-tri-ho-boi

Một số ý tưởng tổ chức tiệc bể bơi ngoài trời

Khi thời tiết ấm lên, các bữa tối trong nhà bắt đầu chuyển sang tiệc nướng ngoài trời, đốt lửa trại và tiệc bên hồ bơi. Một bữa tiệc bể bơi vui vẻ là cách tốt nhất để đánh tan cái nóng mùa hè và kỷ niệm ngày đặc biệt của người thân, Những ngày lễ hoặc một ngày cuối tuần.

Trong bài viết sau đây sẽ tổng hợp các ý tưởng về tổ chức tiệc hồ bơi ngoài trời, tạo nên những không gian thư giãn tuyệt vời nhất.

Be-boi-ngoai-troi
Bể bơi ngoài trời

Tiệc hồ bơi ngoài trời

Để làm cho bữa tiệc hồ bơi trở nên thú vị, chúng tôi khuyên bạn nên trang trí cảnh quan hồ bơi để tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời và tổ chức nhiều món ăn nhẹ theo chủ đề, như xiên nướng để khiến khách hàng hài lòng.

Nếu bạn được mời tham dự một bữa tiệc bên hồ bơi và đang phân vân không biết nên mang theo gì, chúng tôi khuyên bạn nên mang theo chiếc khăn đi biển yêu thích , kem chống nắng và một món quà  như một chai rượu vang hồng và ly rượu vang acrylic đầy màu sắc hoàn hảo để nhấm nháp bên hồ bơi.

Tiec-nuong-be-boi
Tiệc nướng bể bơi

Rạp chiếu phim di động cho bữa tiệc hồ bơi ngoài trời

Không muốn cuộc vui ở hồ bơi kết thúc sớm, cũng như tạo thêm thú vị cho không gian thư giãn, hãy đặt một màn chiếu phim ngoài trời để mọi người cùng giải trí sau khi mặt trời lặn. Phao bơi và đèn dây giúp tạo ra bầu không khí ấm cúng.

Rap-chieu-phim-ho-boi
Rạp chiếu phim hồ bơi

Đồ ăn nhẹ cho tiệc hồ bơi ngoài trời

Sau khi bơi lội người bạn se tiêu tốn nhiều năng lượng và cần được bổ xung, điều đầu tiên hãy chọn những xiên và thức ăn cầm tay dễ cầm để có một bữa ăn ngon miệng.

Do-an-nhe-di-boi
Đồ ăn nhẹ đi bơi

Tạo ốc đảo bể bơi phao

Đừng để việc thiếu hồ bơi ngăn cản bạn có một mùa hè sảng khoái. Tận hưởng một bể bơi trẻ em giá cả phải chăng và thư giãn cả ngày cùng bạn bè. Điều tuyệt vời nhất là bạn có thể xả hơi nó để có chỗ chơi các trò chơi trên bãi cỏ bất cứ khi nào bạn muốn.

Ho-boi-gia-dinh
Hồ bơi gia đình

Nên sử dụng phao bơi có mái che

Mẹo hay nhất của chúng tôi cho bữa tiệc bể bơi kéo dài cả ngày: Đảm bảo có nhiều bóng râm. Với chiếc phao bơi mang tính lễ hội này, du khách có thể nằm dài trên mặt nước mà không bị cháy nắng bởi tia nắng mặt trời.

Trang trí hồ bơi nhiều màu sắc

Để có một bữa tiệc gắn kết từ đầu đến cuối, hãy chọn một màu chủ đạo, có thể phối màu hồng và trắng.

Trang-tri-ho-boi
Trang trí hồ bơi

Tạo một bữa tiệc ven hồ bơi

Đặt một chiếc bàn dài, thấp và mang thảm ra ngoài để có một bữa ăn thư giãn.

Lên ý tưởng trang phục cho tiệc hồ bơi ngoài trời

Hãy lên ý tưởng về trang phục cho bữa tiệc bể bơi của bạn và sau đó trang trí theo chủ đề phù hợp. Một số ý tưởng bao gồm màu nhiệt đới hoặc toàn màu trắng cho bữa tiệc hồ bơi cổ điển, sang trọng hơn.

Nuoc-giai-khat-tiec-ho-boi
Nước giải khát tiệc hồ bơi

Chuẩn bị nước giải khát cho tiệc hồ bơi

Không gì có thể sánh bằng bữa tiệc bể bơi mùa hè bằng nước trái cây. Múc món này vào một chiếc bát đồng có dùng muôi, món ăn sẽ trông tươi ngon hơn nữa.

Bong bóng bể bơi nổi

Bạn cần một ý tưởng trang trí tiệc bể bơi tiết kiệm và dễ dàng? Những quả bóng bay này có thể dễ thương hơn những chiếc phao hồng hạc.

Be-boi-phao-thien-nga
Bể bơi phao thiên nga

Cho thú cưng của bạn tham gia

Những bộ trang phục có phao dành cho thú cưng tự làm này sẽ nhận được rất nhiều chú ý.

Sử dụng kem chống nắng khi bơi

Quầy kem chống nắng là một cách khéo léo để lôi kéo một lượng lớn khách tới bôi kem, đặc biệt nếu bạn có trẻ em chạy nhảy xung quanh. Thêm một ít xịt dưỡng ẩm, và mọi người sẽ rất yêu thích.

Ghe-thu-gian-be-boi
Ghế thư giãn bể bơi

Thêm chỗ ngồi sang trọng

Bữa tiệc của bạn càng nhiều màu sắc thì càng tốt. Đặt những chiếc gối và chăn có họa tiết sáng sủa trên sàn để tạo hiệu ứng dã ngoại bên hồ bơi và có thêm không gian thư giãn.

Thuê một hồ bơi ngoài trời trong ngày

Bạn không có một hồ bơi của riêng bạn? Hãy tận dụng tối đa bằng cách thuê một khách sạn hoặc hồ bơi địa phương trong ngày. Hoặc nghiên cứu xem khách sạn nào trong khu vực của bạn có hồ bơi và xem liệu có ai trong số họ tổ chức tiệc không, sau đó tập hợp một nhóm bạn để mua vé và cùng tham dự.

Be-boi-phao
Bể bơi phao
Bong-bong-trang-tri-be-boi
Bong bóng trang trí bể bơi
Phao-boi-mai-che
Phao bơi mái che
Phao-boi-que-kem
Phao bơi que kem
Thu-cung-tham-gia-be-boi
Thú cưng tham gia bể bơi
Tiec-ngoai-troi
Tiệc ngoài trời
trang-phuc-ho-boi
trang phục hồ bơi

Công ty thi công hồ bơi tại TPHCM

Công ty xây dựng Gia Phát cung cấp dịch vụ thiết kế thi công hồ bơi tại TPHCM các tỉnh lân cận, cam kết dịch vụ trọn gói giá rẻ bảo hành uy tín dài lâu.

Hãy liên hệ ngay với Gia Phát hôm nay để được phục vụ tốt nhất.