Tin tức

Cách thi công chống thấm sàn nhanh chóng tiện lợi

Thi-cong-chong-tham-san-nha

Bạn đang tìm kiếm giải pháp chống thấm sàn đáng tin cậy cho không gian sống và làm việc của mình? Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cách chống thấm sàn đơn giản, hiệu quả?…Cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc này.

Dich-vu-chong-tham-san-nha
Dịch vụ chống thấm sàn nhà

Tầm quan trọng của việc chống thấm sàn

Chống thấm sàn là phương pháp bảo vệ không gian sống và làm việc của bạn khỏi các vấn đề liên quan đến thấm nước và độ ẩm. Nếu không thực hiện chống thấm cho sàn nhà sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, điển hình như:

Gây hư hỏng tài sản

Nếu nước và độ ẩm có thể xâm nhập vào sàn, chúng có thể gây hư hỏng cho các vật dụng như tủ lạnh, máy giặt, sofa, giường, tấm ốp tường,…

Gây tác động cho sức khỏe

Khi nước và độ ấm được giữ lại trên sàn trong một thời gian dài, chúng có thể gây ra các vấn đề liên quan đến sức khỏe như vi khuẩn, nấm mốc, và mùi hôi.

Làm yếu cấu trúc của căn nhà hoặc tòa nhà

Trong thời gian dài, lượng nước tích tụ, xâm nhập vào sàn nhà sẽ làm yếu cấu trúc của tòa nhà và dẫn đến các vấn đề khác liên quan đến an toàn của mọi người.

Chính vì vậy, việc chống thấm sàn là rất quan trọng. Không chỉ giúp mọi người bảo vệ tài sản, sức khỏe, giải pháp này còn tăng độ bền và tuổi thọ cho căn nhà.

3 cách chống thấm sàn nhanh chóng hiệu quả

Để chống thấm sàn nhanh chóng, hiệu quả, bạn có thể tham khảo 3 cách sau:

Sử dụng sơn chống thấm

Sơn chống thấm là một lựa chọn phổ biến để bảo vệ sàn nhà khỏi thấm nước và độ ẩm. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sơn chống thấm chuyên dụng, có thương hiệu, uy tín trên thị trường, đồng thời phải  tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Bảo vệ bề mặt sàn bằng vật liệu chống thấm

Ngoài việc dùng sơn chống thấm, bạn cũng có thể sử dụng các vật liệu chống thấm như nhựa chống thấm, màng chống thấm, giấy dầu chống thấm…để bảo vệ bề mặt sàn nhà.

Thực hiện việc chống thấm từ bên ngoài

Đôi khi, vấn đề thấm nước và độ ẩm không phải xuất phát từ bề mặt sàn nhà, mà từ các nhân tố bên ngoài. Do đó, trong trường hợp này, bạn cần phải tìm ra nguyên nhân của vấn đề và thực hiện các biện pháp chống thấm từ bên ngoài.

Thi-cong-chong-tham-san-nha
Thi công chống thấm sàn nhà

Các biện pháp chống thấm từ bên ngoài có thể bao gồm: sửa chữa các kẽ hở hoặc nứt trên tường, thay thế các đường ống hoặc thiết bị bị hỏng, thực hiện việc làm lại lớp bảo vệ chống thấm của ngôi nhà…

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn đọc nắm bắt thông tin chi tiết về chống thấm sàn và các cách chống thấm sàn đơn giản, hiệu quả. Liên hệ đến công ty chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua vật liệu chống thấm hoặc cần tìm đơn vị thi công chống thấm chuyên nghiệp.