Tin tức

Thi công nội thất nhà ốp tre sáng tạo đẹp mắt

Thi-cong-noi-that-gia-re

Thi công nội thất nhà ốp tre sáng tạo đẹp mắt

Philippines là một quốc gia được biết đến với hàng thủ công mỹ nghệ rất phát triển. Sự xuất hiện của ngôi nhà tre ở đây được lấy cảm hứng từ đồ thủ công mỹ nghệ bằng tre. Vì nhìn từ ngoài vào, chúng ta chỉ thấy tre ốp quanh gần như toàn bộ ngôi nhà. Sau đây cùng chúng tôi tìm hiểu về cách thi công nội thất nhà ốp tre sáng tạo đẹp mắt từ đất nước Philippines.

Thi-cong-noi-that-nha-op-tre
Thi công nội thất nhà ốp tre

Tìm hiểu về nội thất nhà tre

Ngôi nhà này ở trung tâm thành phố được bao quanh bởi những khu vườn để tạo sự riêng tư, lấy ý tưởng trang trí từ thời thuộc địa Tây Ban Nha được sử dụng rộng rãi trong thời đại đó. Và tre được sử dụng để ốp quanh nhà cũng như ốp lên các bức tường xung quanh, tạo nên một diện mạo mới cho ngôi nhà trở lên tuyệt vời. Loại tre được sử dụng không phổ biến, sau khi tre được xử lý để ngăn ngừa nấm mốc và sâu bệnh bằng cách sơn và đánh vecni tạo nên một tông màu tự nhiên.

Thi-cong-noi-that-nha-tre
Thi công nội thất nhà tre

Bên ngoài ngôi nhà được trang trí với kết cấu khung cột với những cây tre thẳng đứng gồm cả cửa trước, gara và lối vào chính của ngôi nhà.

Cánh cửa được che bằng tre cho đến hành lang, được thiết bằng bằng đá granit địa phương.

Thiet-ke-noi-that-nha-dep
Thiết kế nội thất nhà đẹp

Hành lang được thắp sáng bằng những chiếc đèn chùm sáng rực treo trên trần nhà và bố trí một khu vực làm sân với những bãi cỏ. Đối với lối đi được trang trí bắt ngang qua hồ nước hẹp đến sảnh đây là khu vực sinh hoạt chính, trong đó có cửa kính trượt được đóng khung bằng gỗ gụ.

Cong-ty-thi-cong-noi-that
Công ty thi công nội thất

Khu vực tầng trệt nhìn ra khu vườn rộng và hồ nước. Có một lối đi có mái che dưới hành lang kết nối đến  phòng đọc ở tầng một và khu vườn trên mái nhà để xe.

Dich-vu-thi-cong-noi-that
Dịch vụ thi công nội thất

Tầng một có thể lên bằng cầu thang làm bằng gỗ cao su giống như vách ngăn phòng khách, phòng sinh hoạt gia đình và hai phòng ngủ ở tầng một với một cầu thang dẫn lên một tầng khác.

Thiet-ke-thi-cong-noi-that
Thiết kế thi công nội thất

Phòng ngủ trên tầng cao nhất được ngăn bức tường làm bằng tranh ghép. Đó là một loại vách được làm từ gáo dừa. Và có một cửa trượt kết nối với ban công bao quanh ngôi nhà và có một lối đi riêng đến các phần khác nhau của ngôi nhà.

Thi-cong-noi-that-gia-re
Thi công nội thất giá rẻ

Thật không thể tin được rằng cây tre trông đơn sơ, một ngôi nhà đơn sơ, khi kết hợp với nhau trong ngôi nhà này tạo nên một không gian kiến trúc trông thật đẹp và độc đáo có bản sắc riêng. Bạn hãy thử xem xét các vật liệu tự nhiên địa phương và tự trang trí thi công nội thất cho ngôi nhà mình tạo nên một không gian mới lạ cho ngôi nhà mình.

Trang-tri-noi-that-nha-dep
Trang trí nội thất nhà đẹp

Công ty thi công nội thất TPHCM

Chúng tôi là công ty thiết kế thi công nội thất tại TPHCM và các tỉnh lân cận, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công nội thất, chúng tôi cam kết mang đến các giải pháp thiết kế trang trí nội thất sáng táo mới lạ phù hợp với thị hiếu khách hàng, giúp ngôi nhà của bạn tươi mới đẹp mắt và thể hiện được cả cá tính của gia chủ.

Bạn có thắc mắc hay cần tư vấn về lĩnh vực thi công nội thất hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi hôm này để nhận nhiều ưu đãi.